x close

โกตี๋ รับขึ้นป้ายขอแยกดินแดนจริง ชี้ เสื้อแดงไม่ได้รับความยุติธรรม





โกตี๋ วุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย LAKORNHD Thaitv (Official)  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
             โกตี๋ รับ ขึ้นป้ายขอแยกดินแดน ที่ดอนเมือง ชี้ คนเสื้อแดงไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมถาม พล.อ.ประยุทธ์ ทำไมสนใจป้ายธรรมดา ไม่ไปจัดการกบฏ กปปส.
 

             จากกรณีที่มีป้ายข้อความว่า "อยู่กันด้วยความสามัคคีไม่ได้...ก็แบ่งแยกกันอยู่...มึงกับกู แยกแผ่นดินกันเลย โกตี๋ เรดการ์ด" ติดบนสะพานลอยบริเวณอนุสรณ์สถานแห่งชาติ เขตดอนเมือง ซึ่งป้ายดังกล่าวนับเป็นการติดป้ายที่มีข้อความแยกดินแดงบริเวณชานกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกนั้น

             ล่าสุด นายวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี ได้เปิดเผยในเรื่องดังกล่าวว่า ป้ายขอแยกดินแดนที่ลงชื่อตนนั้น เป็นป้ายจริง เนื่องจากตนมองว่าคนเสื้อแดงไม่ได้รับความเป็นธรรม แล้วก็มีท่าทีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ที่ประกาศจะดำเนินการกับคนเสื้อแดงที่เห็นต่าง ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ที่ชุมนุมกันอย่างยาวนาน ทำผิดกฎหมาย มีข้อหากบฏ แต่ก็ไม่ดำเนินการใด ๆ อย่างไรก็ดี การขึ้นป้ายขอแยกดินแดนนั้น เป็นการกระทำเชิงสัญลักษณ์ พร้อมย้อนถาม พล.อ.ประยุทธ์ว่า ทำไมมาสนใจกับป้ายธรรมดา ขณะที่กบฏอย่าง กปปส. กลับไม่ดำเนินการใด ๆ
 
             ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่า นายวุฒิพงศ์ จะเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนในเวลา 09.00 น. ของวันนี้ (7 มีนาคม 2557) อย่างไรก็ตาม ก็ถือว่ายังไม่เป็นที่แน่นอน เพราะไม่สามารถติดต่อนายวุฒิพงศ์ได้เลย ส่วนสาเหตุการเดินทางมานั้น ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดว่าเกี่ยวกับเรื่องติดป้ายขอแยกประเทศ หรือเป็นเรื่องที่กองทัพบกเร่งให้ดำเนินการทางกฎหมายกับนายวุฒิพงศ์
 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โกตี๋ รับขึ้นป้ายขอแยกดินแดนจริง ชี้ เสื้อแดงไม่ได้รับความยุติธรรม อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2557 เวลา 15:44:50 30,607 อ่าน
TOP