x close

คนร้ายยิงป่วนเวทีโกตี๋ เสื้อแดง 3 นัด พร้อมร่อนจดหมายขู่อ้างเป็นทหาร




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            โกตี๋ เสื้อแดง ปทุมธานี เผย มีคนร้ายยิงป่วนเวที 3 นัด ขณะกำลังปราศรัย โชคดีไม่มีคนบาดเจ็บ และยังได้รับจดหมายข่มขู่ที่ลงชื่อหน่วยงานทหารแห่งหนึ่งด้วย 

            เมื่อเวลา 19.00 น. ของวานนี้ (8 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานีว่า เวลาประมาณ 17:30 น. มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ 3 นัด ที่บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ข้างอนุสรณ์สถานแห่งชาติ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งตนตั้งเวทีปราศรัย

            โกตี๋ วุฒิพงษ์ กล่าวอีกว่า ในช่วงเวลาดังกล่าวมีผู้มาฟังปราศรัยประมาณ 30 คน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เพราะเวทีปรายศรัยหาทางป้องกันเอาไว้แล้ว โดยการนำยางรถยนต์เก่ามาทำเป็นที่กำบัง นอกจากนี้ ตนยังได้รับจดหมายข่มขู่ โดยหน้าซองจดหมายมีสัญลักษณ์ของทางราชการ เนื้อหาระบุว่า หากไม่อยากตาย ให้รีบหนีไปก่อนที่มีการลงมือ พร้อมลงชื่อหน่วยงานทหารแห่งหนึ่ง แต่หลังเกิดเหตุได้มีตำรวจ สภ.คูคต เข้ามาดูแลและตรวจสอบบริเวณเวทีเรียบร้อยแล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายยิงป่วนเวทีโกตี๋ เสื้อแดง 3 นัด พร้อมร่อนจดหมายขู่อ้างเป็นทหาร อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2557 เวลา 15:41:47 20,978 อ่าน
TOP