x close

ลูกยิงพ่อแม่ดับคาบ้านย่านปทุมฯ ก่อนยิงตัวตายตาม รวม 3 ศพ

 
ลูกยิงพ่อแม่ดับคา ก่อนยิงตัวตายตาม รวม 3 ศพ

ลูกยิงพ่อแม่ดับคา ก่อนยิงตัวตายตาม รวม 3 ศพ

ลูกยิงพ่อแม่ดับคา ก่อนยิงตัวตายตาม รวม 3 ศพ

ลูกยิงพ่อแม่ดับคาบ้านปทุมฯก่อนยิงตัวตายรวม3ศพ (ไอเอ็นเอ็น)


          เกิดเหตุยิงกันตายตายยกครัว ที่ จ.ปทุมธานี ตำรวจ คาด ลูกชายวัย 16 ยิงพ่อแม่ดับก่อนฆ่าตัวตายตาม ตำรวจพบเงื่อนงำการตายจากคำให้การลูกชายคนโต เร่งสอบหาเหตุแท้จริง

          วันนี้ (9 มีนาคม 2557) ร.ต.ท.กิตินันท์ เล็งคิด ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีการยิงกันภายในบ้านเลขที่ 99/5 หมู่บ้านเมธาวิลล์ ถนนเสมาฟ้าคราม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย

          จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมชุดสืบสวน ไปที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 พบร่างชายหญิงนอนห่อผ้า ที่ศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ทราบชื่อ นายภาณุวัตร ศรพรหม อายุ 44 ปี ทำงานอยู่กรมป่าไม้ และ นางเยาวลักษณ์ ศรพรหม อายุ 41 ปี ภรรยา และอีกห้องหนึ่งพบร่าง นายภัทรยุทธ ศรพรหม อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะตนเอง เสียชีวิตอยู่บนที่นอน พร้อมอาวุธปืนออโตเมติก ตกอยู่ข้างตัว 1 กระบอก

          จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ได้ความว่า ครอบครัวนี้อยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูก และเมื่อกลางดึกได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 3 นัด แต่ไม่มีใครออกมาดูว่าเกิดเหตุอะไร จนมาเมื่อช่วงเย็น มีเพื่อนบ้านแปลกใจว่าเสียงปืนดังมาจากบ้านหลังนี้ แต่ไม่มีใครออกมาจากบ้านเลย จึงได้มีการตรวจสอบ จึงพบว่ามีการยิงกันตายถึง 3 ราย ส่วนสาเหตุจะต้องสอบสวนเพื่อนบ้านและญาติก่อน

          ด้าน พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า จากการสอบ นายอัควัฒน์ ศรพรหม อายุ 19 ปี ลูกชายคนโต นักศึกษา มศว. องครักษ์ ได้ความว่า ครอบครัวนี้อยู่กัน 4 คน ประกอบด้วยพ่อแม่ลูก โดย นายอัควัฒน์ แจ้งว่า ตนพร้อมน้องและแม่นั่งกินหมูกระทะกันที่บ้าน จนเวลา 01.00 น. จึงได้เข้านอนกัน โดยมีพ่อแม่และน้องนอนอยู่ชั้นบน ส่วนตนนอนอยู่ชั้นล่าง และเมื่อกลางดึกเวลาประมาณ 03.00 น. ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 3 นัด จึงออกไปถามยามหน้าหมู่บ้านว่าเสียงมาจากไหน ยามบอกว่าไม่รู้ และตนก็ไม่ได้ขึ้นไปดูบนบ้านด้วย และพอรุ่งเช้าตนก็อาบน้ำไปเรียน และกลับมาเมื่อช่วงเย็น โดยได้โทรศัพท์หาแม่ก่อนแต่ไม่มีใครรับสาย ตนมาเคาะห้องเรียกแม่ก็ไม่เปิดประตู จึงได้โทรศัพท์ตามป้ามาดูที่รูไขกุญแจ เห็นแม่นอนมีเลือดไหลออกมา จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้นำตัว นายอัควัฒน์ มาสอบสวนหาสาเหตุการตายของพ่อแม่ในครั้งนี้ ซึ่งมีเงื่อนงำการเสียชีวิตที่เกิดขึ้น โดยยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลในการสอบสวน ซึ่งจะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาร่วมตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกยิงพ่อแม่ดับคาบ้านย่านปทุมฯ ก่อนยิงตัวตายตาม รวม 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2557 เวลา 14:15:00 44,042 อ่าน
TOP