x close

กปปส. เวทีสวนลุมพินี บุกปิดตึกชินวัตร 2 ผู้ชุมนุมแห่คืนซิม AIS

กปปส.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผู้ชุมนุม กปปส. เวทีสวนลุมพินี เคลื่อนขบวนบุกปิดตึกชินวัตร 2 ย่านสะพานควาย ด้านผู้ชุมนุม กปปส. แห่คืนซิมเอไอเอส คาดเอไอเอส สูญรายได้อีกกว่าล้านบาท

          วันนี้ (10 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. นายชัยชนะ เดชเดโช ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนนำ กปปส. ได้พามวลชน กปปส. ประมาณ 1,000 คน มาปิดตึกชินวัตร 2 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนพหลโยธิน ย่านสะพานควาย ส่งผลให้ต้องปิดการจราจรขาออกตั้งแต่ซอยพหลโยธิน 8 ไปจนถึงบริเวณหน้าอาคารชินวัตร 2 ทุกช่องจราจร อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปิดการจราจรช่องทางพิเศษให้รถขาออกวิ่งสวนเลนส์ได้ 1 ช่องจราจร พร้อมทั้งแนะนำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว

          ทั้งนี้ นายชัยชนะ เดชเดโช ได้ตั้งเวทีปราศรัยที่ด้านหน้าตึกชินวัตร 2 พร้อมระบุว่า การที่ตนนำมวลชน กปปส. เดินทางมายังตึกชินวัตร 2 ครั้งนี้ ก็เพื่อพามวลชน กปปส. มาคืนซิมโทรศัพท์ในเครือเอไอเอส ตามมาตรการตัดท่อน้ำเลี้ยงตระกูลชินวัตร และรัฐบาลตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้เคยประกาศไว้

          และการรวมตัวมาคืนซิมโทรศัพท์ในเครือเอไอเอสของผู้ชุมนุม กปปส. ในครั้งนี้ ได้มีการคาดการณ์ว่า จะส่งผลให้เครือเอไอเอส ต้องสูญรายได้อีกกว่าล้านบาท




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กปปส. เวทีสวนลุมพินี บุกปิดตึกชินวัตร 2 ผู้ชุมนุมแห่คืนซิม AIS โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2557 เวลา 13:31:05 18,504 อ่าน
TOP