x close

สุเทพ จวก ยิ่งลักษณ์ จงใจให้สัมภาษณ์ BCC บิดเบือนข้อเท็จจริง


สุเทพ เทือกสุบรรณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

          สุเทพ เทือกสุบรรณ จวก ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรณีให้สัมภาษณ์ CNN บิดเบือนข้อเท็จจริง พร้อมส่งสัญญาณให้พี่น้องประชาชนทั้งประเทศ รอฟังเสียงนกหวีดระดมพลใหญ่ในเร็ว ๆ นี้

          วันนี้ (11 มีนาคม 2557) เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัยเวทีสวนลุมพินี ว่า ตนทราบว่า วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ CNN โดยพูดเรื่องการชุมนุมของประชาชนว่า นับตั้งแต่มีการประท้วงช่วงร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม จนกระทั่ง รัฐบาลยอมถอนร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ผู้ชุมนุมก็ไม่ยอมยุติการชุมนุม และสุดท้ายก็ตัดสินใจยุบสภา เพื่อคืนอำนาจให้ประชาชนตัดสิน เพราะหวังยุติการชุมนุม แต่ผู้ชุมนุมก็ยังคงทำการประท้วงอย่างต่อเนื่อง แถมผู้ชุมนุมยังเรียกร้องสิ่งที่อยู่นอกเหนือบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญ และบางข้อนั้นไม่เป็นไปตามระบอบประชิปไตย จึงเป็นการยากที่รัฐบาลจะสามารถปฏิบัติตามได้

          นายสุเทพ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังให้สัมภาษณ์ CNN ต่ออีกว่า ผู้ชุมนุม กปปส. เป็นพวกที่ไม่มีเหตุผล เพราะเมื่อรัฐบาลยอมถอยแล้ว แต่ผู้ชุมนุม กปปส. กลับไม่ยอมหยุด และไม่ยอมปฏิบัติตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังพยายามบอกกับคนอื่น ๆ ที่ไม่รู้ถึงสถานการณ์การเมืองไทยอีกว่า ฝ่าวิกฤตการณ์ต่าง ๆ มาด้วยความสามารถของตัวเอง ในขณะที่คนไทยต่างรู้ดีว่าไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำท่วมและเรื่องอื่น ๆ นับเป็นเรื่องที่ตัดสินใจผิดพลาด เพราะคิดเองไม่เป็น และทุกเรื่องทุกโครงการที่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ทำ ล้วนมาจากความคิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทั้งสิ้น

          และนายสุเทพ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนขอส่งสัญญาณไปถึงประชาชนทั่วประเทศ ถึงเวลาคับขันตนจะระดมพลเป่านกหวีดครั้งใหญ่อีกครั้ง แต่ตอนนี้ขอระดมสมองทำแผนปฏิรูปประเทศไทยในเรื่อง ๆ อื่น ๆ ให้ครบทุกเรื่อง เพื่อให้ประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคน ไม่ใช่สมบัติของตระกูลชินวัตรอีกต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ จวก ยิ่งลักษณ์ จงใจให้สัมภาษณ์ BCC บิดเบือนข้อเท็จจริง อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2557 เวลา 13:52:48 13,599 อ่าน
TOP