x close

ขวัญชัย ไพรพนา กลับอุดรฯ แล้ว ของดจ้อเหตุภรรยาสมัคร ส.ว.

ขวัญชัย ไพรพนา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ขวัญชัย ไพรพนา กลับมารักษาตัวที่อุดรธานีแล้ว คาด มือน่าจะกลับมายกได้เหมือนเดิม แต่ของดจ้อ เหตุภรรยาสมัคร ส.ว. จึงไม่อยากให้เป็นประเด็น

          วันนี้ (14 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมคมคนรักอุดร และประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด ได้เดินทางกลับมารักษาตัวที่บ้านพักภายในชมรมรักอุดร ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานีแล้ว

          โดยนายขวัญชัย เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนผ่าตัดแผลที่ถูกยิงเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2557 ทางแพทย์เห็นว่าอาการดีขึ้นมา จึงได้ตนกลับมารักษาตัวที่บ้านได้ ดังนั้นตนจึงได้เดินทางกลับมาที่ จ.อุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา และจะตัดไหมในวันที่ 21 มีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนอาการบาดเจ็บมีความคืบหน้าในส่วนของขาได้ต่อเส้นเอ็นเรียบร้อย กระดูกที่ไหล่ก็ได้เอาเหล็กเข้าไปด้านใน เส้นเอ็นที่แขนก็ได้ต่อเส้นเอ็นเรียบร้อย

          ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเผยอีกว่า ถ้าพูดในภาพรวมของร่างกายก็ฟื้นมาได้ประมาณร้อยละ 80 แล้ว ตอนนี้ก็พอเดินได้บ้าง ต้องมีการประคอง มือก็คาดว่าน่าจะกลับมายกได้เหมือนเดิม ส่วนหัวใจและสมองก็เต็มร้อยเหมือนเดิม ซึ่งเมื่อผ่านไป 6 เดือนหลังจากนี้ก็จะถอดเหล็กออก แล้วพักฟื้นอีก ทั้งนี้ ในบทบาททางการเมือง ตนงดจัดรายการทุกอย่างเพราะภรรยากำลังลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ว. อยู่ในขณะนี้ จึงไม่อยากให้มีประเด็น

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกด้วยว่า ที่ตั้งชมรมคนรักอุดร ได้มีการเลือกตัวผู้สมัครมาเป็นการ์ด เพื่อมาดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากนายขวัญชัยได้กลับมารักษาตัวที่นี่แล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญชัย ไพรพนา กลับอุดรฯ แล้ว ของดจ้อเหตุภรรยาสมัคร ส.ว. อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2557 เวลา 11:25:16 12,966 อ่าน
TOP