x close

วินัย กล่อมอินทร์ ผบ.หน่วยซีล เผยอาจลาออก หากถูกเด้งไปตำแหน่งที่ไม่ใช้ความสามารถ

พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ บอกไม่เป็นไร โผทหารกลางปี 57 ถูกสั่งย้าย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

           ผบ.หน่วยซีล เผยอาจลาออก หากถูกเด้งไปตำแหน่งที่ไม่ใช้ความสามารถ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ ปัดเป็นหน่วยหนุนม็อบ บอกคนที่ไปอยากจะปกป้องประชาชนเท่านั้น

          วานนี้ (14 มีนาคม 2557) พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ (นสร.)  หรือ ผบ.หน่วยซีล กล่าวถึงกระแสข่าวการถูกปรับย้ายออกจากตำแหน่งว่า เรื่องนี้ต้องเป็นเรื่องของผู้บังคับบัญชาที่เห็นสมควรพิจารณาว่าจะให้นั่งทำงานในตำแหน่งใด เพราะที่ผ่านมาตนทำงานในตำแหน่งดังกล่าวมา 3 ปี ซึ่ง ผบ.ทร. คงพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว เพราะท่านเป็นผู้ใหญ่มากและมีความเมตตากับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน

          พล.ร.ต.วินัย กล่าวต่อว่า เมื่อเราเป็นลูกน้อง นายสั่งอย่างไรเราก็ต้องทำ แต่หากให้ตนไปดำรงตำแหน่งใหม่ที่ไม่ได้ทำงานอย่างที่คาดหวังไว้ หรือใช้ความสามารถได้ไม่มากนัก ตนอาจจะพิจารณาตัวเองอีกครั้ง ไม่แน่ตนอาจจะลาออกก็ได้ เพราะตนเป็นคนชอบทำงาน แต่ก็ต้องพิจารณาตัดสินใจอีกครั้ง อย่างไรก็ดี ตนก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ตนจะทำหน้าที่ต่อไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง   

          นอกจากนี้ ผบ.หน่วยซีล ยังกล่าวยืนยันว่า ที่ผ่านมาหน่วยซีลไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง แต่บางคนที่ไปเพราะอยากปกป้องประชาชน เกรงว่า ประชาชนจะได้รับอันตรายเท่านั้น และตนก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในกรณีที่มวลชนออกมาเคลื่อนไหวกดดันผู้บังคับบัญชาให้ย้ายตนออกจากตำแหน่ง เพราะการย้ายขึ้นอยู่กับทางผู้บังคับบัญชาเท่านั้นที่เป็นคนตัดสินใจ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินัย กล่อมอินทร์ ผบ.หน่วยซีล เผยอาจลาออก หากถูกเด้งไปตำแหน่งที่ไม่ใช้ความสามารถ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2557 เวลา 16:49:23 20,519 อ่าน
TOP