x close

สุเทพ ย้ำชัด กปปส. ไม่มีอำมาตย์หนุนหลัง ขอ นปช. หยุดปลุกปั่นมวลชน


 สุเทพ เทือกสุบรรณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

           สุเทพ เทือกสุบรรณ ย้ำชัด กปปส. ไม่มีอำมาตย์หนุนหลัง ขอร้อง นปช. หยุดปลุกปั่นมวลชน พร้อมระบุ หากระบอบทักษิณยังอยู่ประเทศเดินหน้าลำบาก

           วันนี้ (16 มีนาคม 2557) เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยบนเวทีสวนลุมพินี ระบุว่า สิ่งที่แกนนำ นปช. กล่าวหาว่า มีอำมาตย์อยู่เบื้องหลังม็อบ กปปส. นั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แล้วการที่แกนนำ นปช. ออกมากล่าวหาเช่นนั้น ถือว่าเป็นการโกหกที่บาปที่สุด เพราะการต่อสู้ของ กปปส. ที่เกิดขึ้นทุกวันนี้ เป็นการต่อสู้ของมวลมหาประชาชนที่ต้องการโค่นล้มระบอบทักษิณ และต้องการปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้งเท่านั้น และตนก็เป็นเพียงร่างทรงมวลมหาประชาชนเท่านั้น

           สำหรับเรื่องที่องค์กรอิสระเสนอใน กปปส. และรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ถอยคนละก้าวนั้น หากทำให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลาออก ตนและ กปปส. ก็อาจยินดีรับข้อเสนอได้ แต่ถ้าเสนอแล้ว ปรากฏว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่ต้องออกจากรักษาการนายกรัฐมนตรี แล้วให้พี่น้อง กปปส. กลับบ้านไปเลือกตั้ง แล้วค่อยเดินหน้าปฏิรูปประเทศ ขอบอกเลยว่า กปปส. คงยอมถอยให้ไม่ได้จริง ๆ

           นอกจากนี้ เรื่องที่ นปช. ออกมาพูดจาดูหมิ่นศาลยุติธรรม แถมยังหยิบมาประเด็นต่อสู้ทางการเมืองอีกนั้น ไม่ต่างจากการพยายามบอกว่า ไม่รับอำนาจตุลาการ ซึ่งหากเราไม่รักษาอำนาจตุลาการไว้ บ้านเมืองเราจะไม่เหลืออะไรเลย พร้อมขอยืนยันว่า กปปส. ไม่คิดทำสงครามกลางเมืองกับใคร และถ้าวันใดที่ นปช. ยกพลมา พร้อมอาวุธ พวกเรากลับบ้านทันที




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ย้ำชัด กปปส. ไม่มีอำมาตย์หนุนหลัง ขอ นปช. หยุดปลุกปั่นมวลชน โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2557 เวลา 22:26:48 9,565 อ่าน
TOP