x close

เสื้อแดงแพร่ ฮือต้านคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จนสุดท้ายต้องยกเลิก


เสื้อแดงแพร่ ฮือต้านคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จนสุดท้ายต้องยกเลิก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เสื้อแดงแพร่ รวมตัวต้านคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จนสุดท้ายทีมงานของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ต้องประกาศยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ต ด้านนักร้องคนดัง แจงเคารพความคิดเห็นทั้ง 2 ฝ่าย วอนหยุดดึงไปเอี่ยวประเด็นความขัดแย้งทางการเมือง

          เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเปิดแสดงคอนเสิร์ตของวงดนตรีศิลปินเพลงชีวิตอย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ที่หน้าอนุสาวรีย์พระยาไชยบูรณ์  อ.เมือง จ.แพร่ ต้องถูกยกเลิก หลังมีกลุ่มเสื้อแดงแพร่มารวมตัวขับไล่ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เพื่อไม่ให้เปิดแสดงคอนเสิร์ต พร้อมกันนี้ ยังได้มีการกล่าวโจมตีว่า ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่ให้การสนับสนุน กปปส.

          และในเวลาต่อมาผู้จัดงาน และทีมงานของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ทำการประกาศยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ต พร้อมขอโทษบรรดาแฟนเพลงที่จะมาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ ใน เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กแฟนเพจของ ปู พงษ์สิทธ์ คำภีร์ ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ดังนี้

          คอนเสิร์ตคิดดีทำดีที่ จ.แพร่ คืนนี้ ยกเลิกแล้วนะครับพี่น้อง!

          เนื่องจากมีกลุ่มเสื้อแดงได้มาชุมนุมบริเวณหน้างานคอนเสิร์ตตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา

          โดยต้องการเรียกร้องให้ยกเลิกการจัดคอนเสิร์ต

          ทีมงานได้ทำการเจรจาไกล่เกลี่ย และพูดคุยกับทางแกนนำทั้งจาก กทม. และแกนนำในพื้นที่ แต่แกนนำไม่สามารถยับยั้งผู้ชุมนุมให้ยุติการชุมนุมได้

          ผู้จัดงานและพี่ปู พงษ์สิทธิ์ ต่างเป็นห่วงความปลอดภัยของพี่น้องแฟนเพลงที่จะมาชมคอนเสิร์ต เพราะอาจได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด จึงทำให้ต้องตัดสินใจขอยกเลิกการจัดงานในคืนนี้เพื่อความสงบและประโยชน์แก่ส่วนรวม ขอให้พี่น้องที่รักทุกท่านที่อยู่หน้างานเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย และกลับอย่างสงบเรียบร้อยที่สุด โอกาสหน้าเราจะต้องกลับมาพบกันใหม่ให้ได้ครับ

          และพี่ปู พงษ์สิทธิ์ ฝากย้ำเจตนารมณ์อีกครั้งว่า "ผมเป็นนักดนตรี ต้องการมาแสดงดนตรีเพื่อให้ความสุขแก่พี่น้อง ผมเคารพความคิดเห็นทางการเมืองของพี่น้องทุกฝ่าย ไม่เคยขึ้นเวทีทางการเมืองของทั้ง 2 ฝ่าย เพราะฉะนั้นอย่าได้นำผมมายุ่งกับประเด็นความขัดแย้งทางการเมืองอีกเลย ผมเคารพสิทธิ์ของทุกๆ คน ดังนั้นขอให้เคารพสิทธิ์ของผมด้วย"

          ด้วยรัก จากพี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และทีมงานทุกคน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดงแพร่ ฮือต้านคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จนสุดท้ายต้องยกเลิก อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2557 เวลา 10:53:12 26,789 อ่าน
TOP