x close

อุทาหรณ์ เด็กชายวัยขวบเศษ ชนหม้อแกงน้ำร้อนคว่ำลวกทั้งตัว




อุทาหรณ์ เด็กชายวัยขวบเศษ ชนหม้อแกงน้ำร้อนคว่ำลวกทั้งตัว

อุทาหรณ์ เด็กชายวัยขวบเศษ ชนหม้อแกงน้ำร้อนคว่ำลวกทั้งตัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official)  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

          เด็กชายวัยขวบเศษชนหม้อแกงน้ำร้อนคว่ำลวกทั้งตัว ด้านครอบครัววอนผู้ใจบุญช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล เหตุมีรายได้ไม่เพียงพอต่อการรักษาน้องใหม่

          วันนี้ (18 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอเรื่องราวอุทาหรณ์เตือนผู้ปกครอง ระบุว่า ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กชายวัย 1 ขวบ ถูกน้ำร้อนลวกทั้งตัวที่ จ.ลำปาง ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่า เด็กที่ถูกน้ำร้อนลวกทั้งตัวชื่อว่า ด.ช.ธนดล ธรรมกิติ หรือ น้องใหม่ อายุ 1 ปี 3 เดือน

          โดย คุณแม่ของน้องใหม่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ตนกำลังนั่งทำกับข้าวอยู่ในครัว ส่วนน้องใหม่ก็เดินเล่นอยู่แถว ๆ นั้น และระหว่างที่ตนลุกออกไปอีกห้องหนึ่ง ก็ได้ยินเสียงน้องใหม่ร้อง จึงรีบวิ่งกลับมาดู ปรากฏว่า น้องใหม่ถูกน้ำร้อนในหม้อแกงลวกทั้งตัว ตนจึงรีบพาน้องใหม่มายังโรงพยาบาลำปาง  ส่วนสาเหตุที่ทำให้น้องใหม่ถูกน้ำร้อนลวกนั้น ตนคิดว่าเกิดจากการที่น้องใหม่ลื่นล้มและมือไปโดนหม้อแกงที่ตั้งอยู่บนเตาที่กำลังเดือดนั่นเอง

          สำหรับอาการของน้องใหม่ พบว่า มีบาดแผลหลายแห่ง ประกอบกับผิวหนังลอกเกือบทั้งตัว ทางแพทย์จึงให้น้องใหม่นอนรักษาตัวที่ห้องปลอดเชื้อ ชั้น 5 ตึกสิทธิเกษม โรงพยาบาลำปาง แต่ด้วยความที่ครอบครัวมีฐานะยากจน จึงอยากวอนผู้ใจบุญให้ความช่วยเหลือดูแลค่ารักษาพยาบาล และนมของน้องใหม่ด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ เด็กชายวัยขวบเศษ ชนหม้อแกงน้ำร้อนคว่ำลวกทั้งตัว โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2557 เวลา 09:42:28 16,610 อ่าน
TOP