x close

ทอมหึงโหด แทงผู้ชายดับ ศาลอนุมัติให้ประกันตัวแล้ว


ทอมหึงโหด แทงผู้ชายดับ ยื่นหลักทรัพย์ 1 ล้าน ตำรวจค้านประกัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @ThanawatLive 

            ทอมหึงโหด แทงผู้ชายดับ ปมหึงหวงมาถามถึงแฟนสาวซึ่งเป็นแฟนเก่าผู้ตาย ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว 1 ล้านบาท แต่ตำรวจคัดค้าน ล่าสุด ศาลให้ประกันตัวแล้ว

            สืบเนื่องจากคดีสาวทอมใช้มีดแทง นายณัฐพนธ์ นิ่มพิจารณ์ หรือ ไมค์ อายุ 20 ปี จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุด (18 มีนาคม 2557) น.ส.อธิติยา ขำโสภา หรือ นัท อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีใช้อาวุธมีดแทง นายณัฐพนธ์ ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้องแล้ว โดย น.ส.อธิติยา ได้ยื่นหลักทรัพย์เพื่อประกันตัวมูลค่ารวม 1 ล้านบาท ประกอบด้วย ที่ดินย่านบางบัวทอง 800,000 บาท และเงินสดอีก 300,000 บาท และยังคงให้การภาคเสธ โดยมีกลุ่มเพื่อนของนายณัฐพนธ์ ยืนปิดล้อมกดดันผู้ต้องหาบริเวณโดยรอบ สน.ทุ่งสองห้อง เป็นจำนวนมาก

            จากการสอบถาม นายสหรัช ตระกูลเลิศรัตน์ เพื่อนของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า นายณัฐพนธ์ เคยคบหากับผู้หญิงคนหนึ่งก่อนที่จะเลิกรากันไป จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวได้ไปคบกับ น.ส.อธิติยา ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นผู้ตายเห็นอดีตแฟนสาวเดินมาพร้อมกับ น.ส.อธิติยา ผู้ตายจึงได้เดินเข้าไปถามว่า ได้ไปกินข้าวกับแฟนเก่าของตนมาหรือเปล่า ทำให้ น.ส.อธิติยา ไม่พอใจและได้ชกต่อยผู้ตาย ต่อมาวันที่ 12 มีนาคม 2557 เวลา 13.00 น. น.ส.อธิติยา ได้เดินวนไปวนมาและมองผู้ตายตลอดเวลา ก่อนที่ผู้ตายจะเดินเข้าไปหาเพื่อจะคุยด้วย แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อน.ส.อธิติยา ชักมีดพับขึ้นมาและกระหน่ำแทงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว

            ในขณะที่ น.ส.สุขชาทิพย์ นิ่มพิจารณ์ พี่สาวของนายณัฐพนธ์ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้ และต้องการเรียกร้องให้ผู้ต้องหาทำการขอขมากับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งตั้งแต่วันที่เกิดเหตุยังไม่มีการประสานใด ๆ มาทางครอบครัวเลย โดยในวันนี้ตนได้เดินทางมาด้วยตนเองเพื่อจะพูดคุยกับผู้ต้องหา และอยากเรียกร้องให้ทางมหาวิทยาลัยแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ เบื้องต้นทราบเพียงแต่ว่าได้ถอนสภาพนักศึกษาของผู้ต้องหาแล้ว

            ทั้งนี้ สำหรับคดีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและคัดค้านการประกันตัว โดยในช่วงเช้าของวันนี้ (19 มีนาคม 2557) ได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังยังศาลอาญารัชดาภิเษก และจะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ญาติของนางสาวอธิติยาได้ยื่นคำร้องขอประกันตัว พร้อมหลักทรัพย์เป็นโฉนดบ้านและที่ดินย่านบางบัวทอง ราคาประเมิน 8.6 แสนบาท ซึ่งศาลพิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์แล้ว อนุมัติให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้ โดยตีราคาประกัน 500,000 บาท





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมหึงโหด แทงผู้ชายดับ ศาลอนุมัติให้ประกันตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2557 เวลา 22:08:10 19,102 อ่าน
TOP