x close

ฝรั่งโดนด่า อย่างฮา คลิปฝรั่งโดนคนไทยด่าครั้งแรก Your father died


คลิปฝรั่งโดนคนไทยด่า

คลิปฝรั่งโดนคนไทยด่า



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Thanachart Siripatrachai สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ฝรั่งโดนด่า คลิปสุดฮา ฝรั่งเผยโดนคนไทยด่าครั้งแรก Your father died พร้อมชมคนไทยมีความครีเอทสูงมาก

           ฝรั่งโดนด่าคลิปสุดฮา ฝรั่งเผยโดนคนไทยด่าครั้งแรก Your father died ถูกแชร์ว่อนเน็ต โดยเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 ชาวเน็ตได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปสุดฮาชื่อ "BKK 1st Time : ตอนโดนคนไทยด่าครั้งแรก" ซึ่งเป็นคลิปการสัมภาษณ์ "เนลสัน ฮาวน์" อาจารย์สอนวิชาปรัชญาชาวอเมริกันจากนิวยอร์ก ที่เคยมาอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ เป็นระยะเวลา 3 ปี กับประสบการณ์ถูกคนไทยด่าครั้งแรก

          โดย เนลสัน ฮาวน์ เผยว่า เขาถูกคนไทยด่าเป็นภาษาอังกฤษว่า "Your father died" จึงสงสัยว่าเพราะเหตุใดนิสัยคนไทยที่เคารพบูชาบิดามารดามาก แต่เวลาโกรธ สิ่งที่แรกที่ทำคือ การด่าบุพการี แม้กระทั่งเด็ก ๆ ก็ชอบล้อชื่อพ่อชื่อแม่กัน นอกจากนี้ ในการสัมภาษณ์ภายในคลิปยังมีการยกตัวอย่างคำด่าของคนไทยที่ฮาวน์ได้สัมผัสอีกมากมาย ซึ่งประสบการณ์นี้สอนให้เขารู้ว่า คนไทยให้ความเคารพบุพการีมาก เพราะงั้นเวลาจะด่าใคร พวกเขาจะด่าพ่อแม่ก่อน พร้อมกับชมด้วยว่า คนไทยมีความครีเอทสูงมาก

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปฝรั่งโดนด่าดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจชาวเน็ตอย่างมาก เพราะสิ่งที่ เนลสัน ฮาวน์ ได้เล่ามา ล้วนแต่เป็นสิ่งที่คนไทยส่วนใหญ่เคยทำ หรือเคยประสบพบเจอมาทั้งนั้น

          ทั้งนี้ สำหรับคลิปฝรั่งโดนด่า "BANGKOK 1st TIME" คือวิดีโอไซด์โปรเจคท์ขั้วตรงข้ามของหนังสือ "NEW YORK 1st TIME นิวยอร์ก ของ ธนชาติ ศิริภัทราชัย ที่เกิดจากการไปถ่ายวิดีโอโปรโมทหนังสือ แต่เนื่องด้วยถ่ายมา 48 ชั่วโมง เลยต้องย่อยออกเป็นวิดีโอว่าด้วยชีวิตของลุงชาวนิวยอร์กที่มาเจอประสบการณ์สุดช็อกในเมืองไทย ซึ่งหลังจากนี้จะมีตอนอื่น ๆ เผยแพร่ตามออกมาอีก อาทิ เมื่อเห็นผีไทยครั้งแรก, นั่งรถเมล์สาย 8 ครั้งแรก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งโดนด่า อย่างฮา คลิปฝรั่งโดนคนไทยด่าครั้งแรก Your father died อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2557 เวลา 11:29:50 128,062 อ่าน
TOP