x close

คลิป เน วัดดาว ฝากถึง วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 จะรอดูว่าคุ้มค่าเงินล้านหรือไม่

เน วัดดาว

เน วัดดาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เน วัดดาว

          เน วัดดาว ทำคลิปฝากถึงน้อง ๆ วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 ว่าการทำตามฝันไม่ใช่เรื่องผิด แต่ไม่ควรด่าคนที่ออกมาวิจารณ์ เพราะไม่ควรเป็นคำพูดของคนที่ออกมาเรียกร้องขอเงินสนับสนุน พร้อมบอกว่าคนทั้งประเทศจะรอดูผลงานว่าคุ้มค่าเงิน 3.1 ล้านบาท ของคุณตันหรือไม่

          วันที่ 26 มีนาคม 2557 เฟซบุ๊ก เน วัดดาว ได้โพสต์คลิปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณี วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 ของบประมาณในการไปแข่งขันที่ต่างประเทศจำนวนหลายล้านบาท และได้รับเงินสนับสนุนจาก เสี่ยตัน อิชิตัน ไปแล้ว 3.1 ล้านบาท

          โดย เน วัดดาว บอกว่า การทำตามความฝันไม่ใช่เรื่องผิด แต่การใช้คำพูดหยาบคายด่าคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว ไม่น่าออกมาจากปากของคนที่ไปเที่ยวขอสปอนเซอร์จากคุณตัน และเป็นคนที่จะไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ ส่วนที่น้อง ๆ วงโยธวาทิต บอกว่ามาด่าโดยไม่หาข้อมูลให้ดีก่อน ก็ไม่ควรพูด เพราะน้อง ๆ ไม่ได้บอกข้อมูลใครเลย ส่วนที่มีการตั้งข้อสงสัยเรื่องต่าง ๆ ขึ้น เน วัดดาว บอกว่าตัวเองก็สงสัยเหมือนกัน

          ส่วนกรณีที่มีบางคนพาดพิงถึง เน วัดดาว ว่า ช่วยเหลือเรื่องเงินไม่ได้แต่ช่วยกระทืบคนที่ต่อต้านวงโยธวาทิตได้ เจ้าตัวบอกว่าไม่มีส่วนรู้เห็นอะไรด้วย และสุดท้ายก็ขอให้สู้ ๆ เพราะคนทั้งประเทศก็คงรอดูว่าผลงานที่ได้มาจะคุ้มกับเงิน 3.1 ล้านบาท ของคุณตันหรือไม่ ส่วนวิธีขอเงินแบบนี้ก็อย่าเอาไปใช้อีกเลย

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป เน วัดดาว ฝากถึง วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 จะรอดูว่าคุ้มค่าเงินล้านหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2557 เวลา 18:36:18 92,306 อ่าน
TOP