ส่องไลฟ์สไตล์ เสี่ยกำมะลอ นั่งเจ็ต-เงินเป็นฟ่อน ใช้ชีวิตหรูหรา เนียนจนนึกว่ารวย 2 หมื่นล้าน


        ส่องไลฟ์สไตล์หรูหรา เสี่ยกำมะลอ หลังหลอกผู้หญิงแต่งงานด้วย กุเรื่องรวยล้นฟ้า 2 หมื่นล้าน ทำเนียนถ่ายรูปบนเครื่องบินส่วนตัว รถสปอร์ตหลายคัน แถมแต่งตัวภูมิฐาน เจอแบบนี้ใครก็หลงเชื่อได้ไม่ยาก


         จากกรณี น.ส.ดา อายุ 30 ปี ชาวบุรีรัมย์ ออกมาเปิดเผยว่าถูกนายเท็น (นามสมมุติ) ผู้อ้างตัวเป็นนักธุรกิจ 2 หมื่นล้าน หลอกให้แต่งงานจดทะเบียนสมรส ก่อนจะเลิกรากันและทิ้งหนี้สินค่าใช้จ่ายงานแต่งงานไว้กว่า 3.5 ล้านบาท โดย น.ส.ดา รู้จักนายเท็นได้เพียงวันเดียว จากนั้นนายเท็นก็ขอแต่งงาน กระทั่งหย่าร้างกัน ใช้ระยะเวลาทั้งหมดเพียง 8 เดือนเท่านั้น

         จากการตรวจสอบ นายเท็น มีประวัติไม่ธรรมดา มีการโกหกว่าเป็นที่ปรึกษาของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เคยหลอกเหยื่อมาหลายคนแล้ว ทั้งที่จริงมีอาชีพเป็นคนรับเห็ดมาขาย ที่ตลาดลำลูกกา จ.ปทุมธานี


อ่านข่าว : เพจดังแฉประวัติเสี่ยกำมะลอหลอกสาวแต่งงาน พบ เป็นคนขายเห็ด

         ทั้งนี้ หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมฝ่ายหญิงถึงตกหลุมพรางของนายเท็น และเชื่อได้ง่าย ๆ ว่าเป็นนักธุรกิจ 2 หมื่นล้าน ล่าสุด (2 ตุลาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ได้เปิดเผยไลฟ์สไตล์สุดหรูของนายเท็น เสี่ยกำมะลอ ที่ใครได้เห็นเป็นต้องเผลอใจเชื่อว่ารวยล้นฟ้าจริง ๆ

         โดยนอกจากนายเท็น จะอ้างว่าทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ปรึกษาทางด้านการเงิน ยังอ้างว่าทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องบินเช่าเหมาลำ ไทย-ฮ่องกง อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็สร้างความสมจริงด้วยการถ่ายรูปเครื่องบิน หรือถ่ายตอนนั่งบนเครื่องบินส่วนตัว แถมยังถ่ายรูปคู่กับรถสปอร์ตหลายคัน แต่งตัวดูดี ภูมิฐาน หรือมักใส่สูทอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งมีรูปที่ไปเที่ยวต่างประเทศ เช็กอินที่ฮ่องกง และถ่ายรูปอวดเงินเป็นฟ่อนด้วย มีไลฟ์สไตล์หรูหราขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่เหยื่อจะหลงเชื่อว่ามี 2 หมื่นล้านจริง ๆ

เสี่ยกำมะลอ หลอกแต่งงาน

เสี่ยกำมะลอ หลอกแต่งงาน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องไลฟ์สไตล์ เสี่ยกำมะลอ นั่งเจ็ต-เงินเป็นฟ่อน ใช้ชีวิตหรูหรา เนียนจนนึกว่ารวย 2 หมื่นล้าน อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2562 เวลา 11:50:01 159,099 อ่าน
TOP
x close