x close

เด็ก ป.6 อดีตนักมวย เตะก้านคอ เด็ก ป.5 ดับสลด เหตุขโมยของรักที่ซ่อนไว้


            เด็ก ป.6 เตะก้านคอ เด็ก ป.5 ดับสลด อ้างแค้นโดนโขยของ พบเคยฝึกมวย ด้านพ่อเลี้ยงยัน พยายามช่วยแล้ว ลูกเลี้ยงเป็นเด็กไม่ดื้อ


            เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุเด็กชายเอ (นามสมมุติ) เด็กนักเรียน ป.5 อายุ 11 ขวบ ถูก เด็กชายบี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียน ป.6 เตะก้านเสียชีวิต โดยปมเหตุเกิดจากความโกรธแค้นที่โดนขโมยของ จึงวิ่งตามไปเอาคืน และเตะก้านคอจบสลบแล้วปล่อยทิ้งไว้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิต

            เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ หมู่ 1 บ้านปากปรน ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง โดยในวันที่ 24 กันยายน เด็กชายเอและเพื่อนรวม 3 คน ชวนกันไปเล่นเกมที่บ้านของ เด็กชายบี เพื่อนโรงเรียนเดียวกัน พอถึงช่วงเที่ยง พ่อเลี้ยงเรียกเด็กชายบีออกไปกินข้าว ขณะที่คนอื่น ๆ เล่นเกมโทรศัพท์มือถืออยู่ในห้อง

            พอเด็กชายบีกลับเข้ามาในห้อง ก็พบว่ามีดพก 5 นิ้ว ที่อยู่ใต้หมอนหายไป จึงถามเพื่อน ๆ ว่ามีใครเห็นหรือมีใครเอาไปหรือไม่ แต่ไม่มีใครตอบ จากนั้นเด็กชายเอเดินออกจากบ้านไปทันที เด็กชายบีตะโกนเรียกให้หยุดแต่อีกฝ่ายไม่ยอมหยุด จึงวิ่งตามไปและตะโกนขู่ฆ่า เด็กชายเอจึงส่งมีดพกคืนให้

            จากนั้น เด็กชายบีเตะก้านคอเด็กชายเอไปด้วยความโมโห เด็กชายเอได้เดินไปได้ประมาณ 4 เมตร ก่อนจะล้มลงหมดสติบนถนนลูกรัง เด็กชายจึงบีเดินกลับบ้านไปบอกพ่อเลี้ยงให้ไปช่วยดูเด็กชายเอ

            พ่อเลี้ยงและแม่เด็กชายบีช่วยกันอุ้มเด็กชายเอมาดูอาการที่บ้าน แต่พบว่าไม่ฟื้น จึงขอให้เพื่อนบ้านช่วยขับรถพาส่งโรงพยาบาล ซึ่งเด็กชายเอเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ่อเลี้ยงยอมรับ ลูกเคยฝึกมวยมาก่อน รับหวงมีดพกที่โดนขโมยไป เพราะเป็นของขวัญวันเกิดจากพ่อแท้ ๆ


            พ่อเลี้ยงของเด็กชายบี กล่าวกับเดลินิวส์ออนไลน์ อีกว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 14.00 น. แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ตอนนั้นเด็กชายเอยังหายใจอยู่ ตนให้ดมยาดมและพยายามช่วยเหลือเต็มที่แล้ว ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ก่อนย้ายมาอยู่ที่บ้านพ่อเลี้ยงในพื้นที่ พบเด็กชายบีเคยฝึกซ้อมมวยมาก่อน

            พ่อเลี้ยงเผยว่า ลูกเลี้ยงของตนเป็นเด็กไม่ดื้อ เชื่อฟัง ว่านอนสอนง่าย และได้พูดคุยกับผู้ใหญ่บ้าน นำลูกเลี้ยงไปรายงานตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

            ทางด้าน ร.ต.อ. ธีระ เอียดชะตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง รุดไปยังโรงพยาบาหาดสำราญเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา หลังจากได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกทำร้ายเข้ารับการรักษาและเสียชีวิต ตรวจดูสภาพศพ พบร่องรอยฟกช้ำและบวมบริเวณ หน้าผากและหัวเข่าซ้ายมีเลือดไหล

            เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยสว่างภักดีปะเหลียนได้นำตัวผู้เสียชีวิตไปโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียดแล้ว

            ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถควบคุมตัวเด็กไว้ได้ เพราะยังเป็นเด็กและเยาวชน จึงให้ญาตินำกลับไปดูแลที่บ้าน พร้อมทั้งให้ผู้นำชุมชนรับรอง โดยในวันที่ที่ 27 กันยายน จะมีการสอบสวนพร้อมด้วยสหวิชาชีพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

            เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานอีกว่า เด็กชายบี สารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยมีดพกดังกล่าวเป็นของที่พ่อของตนทำให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่เด็กชายเอขโมยไป ตนจึงโกรธแค้นเพราะไม่ชอบคนนิสัยขี้โมย

            ขณะที่ น.ส.ผกามาศ อายุ 29 ปี และญาติพี่นองรวมกว่า 200 คน รอรับศพลูกชายเพื่อบำเพ็ญกุศล โดย น.ส.ผกามาศ กล่าวทำน้ำตาว่า ตนยังทำใจไม่ได้และติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ปกติแล้วลูกชายเป็นเด็กดี  เรียนเก่งไม่เคยนอกลู่นอกทาง ในวันเกิดเหตุตนไม่รู้ว่าลูกชายไปเล่นที่บ้านผู้ก่อเหตุ

            ตนไม่รู้ว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไรกันแน่ และตนไม่มั่นใจว่าเรื่องที่ผู้ก่อเหตุอ้างเป็นเรื่องจริงหรือ ยอมรับว่ากังวลมาก เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและลูกชายต้องมาตายฟรี แต่ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ป.6 อดีตนักมวย เตะก้านคอ เด็ก ป.5 ดับสลด เหตุขโมยของรักที่ซ่อนไว้ โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2564 เวลา 14:45:32 12,530 อ่าน
TOP