x close

สุดปัง ! เจ้าของโกดังชาบู ได้งานใหม่ หลังร้องไห้ปิดกิจการ จ่อเป็นนักร้องไหทองคำ

          สาวเจ้าของโกดังชาบู ได้โอกาสครั้งใหญ่ หลังร้องไห้ปิดกิจการ ผันตัวเป็นนักร้องลูกทุ่ง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ยื่นมือเข้าช่วย ลั่นใครมีกระแสผมจะช่วยดัน


ประจักษ์ชัย ไหทองคำ, ร้านชาบู

        จากกรณี คุณแก้ว เจ้าของร้านอาหาร โกดังชาบู ย่านตลาดพลู ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาหลังจากยื้อร้านมานาน ตอนนี้ได้ประกาศปิดกิจการแล้ว โดยเปิดให้เช่าหรือเซ้งพื้นที่ ยอมรับว่าต้องจบลงจริง ๆ ไปต่อไม่ไหว โดยเงินที่ได้จากค่าเช่า ค่าเซ้ง จะนำไปเคลียร์หนี้สิน ส่วนสามีป่วยเป็นซึมเศร้า จากที่เคยดีขึ้นแล้ว ตอนนี้มีอาการอีก กลัวสามีทำร้ายตัวเอง และเธอยังต้องดูแลลูกด้วย ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วจริง ๆ

        อ่านข่าว : เจ้าของโกดังชาบู ไลฟ์ทั้งน้ำตา ขอปิดกิจการ สู้ไม่ไหวแล้ว สามีป่วย-หนี้ท่วม

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ, ร้านชาบู

         ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2565) ชาวเน็ตต่างโพสต์ยินดีกับสาวเจ้าของร้านชาบู เนื่องจากมีข่าวดีเข้ามาให้เธอได้ชื่นใจแล้ว โดยเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ โพสต์ภาพและข้อความเผยอาชีพใหม่ของเธอหลังจากนี้  

          โดยระบุว่า "ยินดีต้อนรับ น้องแก้ว โกดังชาบู สู่ไหทองคำ ใครมีกระเเส ผมจะช่วยคิดต่อยอดสร้างงาน สร้างอาชีพ (รับบริหารความดังให้ทุกคนทุกสาย เล่น MV รับรีวิวสินค้า การเป็นนักร้องอาชีพครับ)"

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ, ร้านชาบู

          ได้รับโอกาสครั้งใหญ่เลยทีเดียว เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีผลงานเพลงเพราะ ๆ ออกมาให้ได้ติดตามกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ประจักษ์ชัย ไหทองคำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดปัง ! เจ้าของโกดังชาบู ได้งานใหม่ หลังร้องไห้ปิดกิจการ จ่อเป็นนักร้องไหทองคำ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13:14:55 19,900 อ่าน
TOP