x close

เจอศพหญิงโดนทิ้งข้างทาง สภาพสุดเวทนา ตำรวจยกชุดลงพื้นที่ แต่พอดูดี ๆ อ้าวเฮ้ย !


            เจอศพหญิงโดนทิ้งข้างทาง สภาพสุดเวทนา ตำรวจยกชุดลงพื้นที่ แต่พอดูดี ๆ แทบร้อง ใครนะทำกันได้

ตุ๊กตายาง
           วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ coffeeordie.com รายงานว่า เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจประจำสำนักงานโจน์ส เคาน์ตี เชอร์ริฟ ในรัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ ได้ยกชุดเจ้าหน้าที่สอบสวนออกปฏิบัติการเร่งด่วน หลังได้รับแจ้งข้อมูลว่าพบศพอยู่ภายในพื้นที่ป่าของอุทยานแห่งชาติฮีชีที แต่สิ่งที่ปรากฏท่ามสถานการณ์ตึงเครียดของเจ้าหน้าที่นั้น กลับเป็นบางสิ่งที่ชวนให้กุมขมับ

          
ย้อนกลับไปในช่วงบ่ายวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ป่าไม้ว่าพบศพของหญิงรายหนึ่งอยู่บริเวณข้างเส้นทางเดินป่า ในใจของผู้บังคับบัญชาตำรวจท้องถิ่น ยอมรับว่าเขาย้อนนึกถึงคดีฆาตกรรมหมกป่าที่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่ดังกล่าวขึ้นมา ประกอบกับหวนนึกถึงคดีความรุนแรงที่เกิดขึ้นในพื้นที่ตลอดช่วงหลายเดือนนี้
 
           สิ่งต่าง ๆ ยิ่งดูน่าสะพรึงเข้าไปอีก เพราะสิ่งที่รอชุดสอบสวนอยู่ก็คือร่างของหญิงรายหนึ่งที่ร่างกายส่วนบนซุกอยู่ในพุ่มไม้หนาม สภาพได้รับความเสียหายอย่างหนัก

           ทว่าเพียงไม่นาน แมทธิว เดนนิส เจ้าหน้าที่วัย 39 ปี ก็เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ เพราะทั้ง ๆ ที่สภาพศพดูแย่มาก ศีรษะถูกตัดขาด แต่กลับไม่มีกลิ่นเหม็นเน่าของศพโชยมาเลยสักนิด

           "ผู้หมวดครับ นี่มัน..ตุ๊กตายางเหรอ ผมว่ามันคือตุ๊กตายางนะ" เดนนิสกล่าวกับเจ้าหน้าที่อีกราย

           ปรากฏว่าศพของผู้หญิงที่เห็นอยู่นี้ แท้จริงแล้วเป็นตุ๊กตายางที่ถูกจับสวมเสื้อผ้าและถุงเท้าราวกับคนจริง ๆ พลิกจากคดีฆาตกรรมเป็นคดีทิ้งขยะไม่ถูกที่ไปภายในเวลาไม่กี่นาที ในขณะที่เจ้าหน้าที่ต่างก็โล่งใจไปตาม ๆ กัน
 
           ทั้งนี้ ต่อมาในเฟซบุ๊กของสำนักงานโจน์ส เคาน์ตี เชอร์ริฟ ยังได้โพสต์ภาพของตุ๊กตายางดังกล่าวที่ทางหน่วยงานตั้งชื่อให้ว่า "เซเลน่า" พร้อมฝากบอกไปถึงคนที่รู้จักเซเลน่าหรือเป็นคนรับผิดชอบเธอก่อนหน้านี้ ขอให้วางใจว่าไม่มีการเก็บตัวอย่าง DNA และเขาปลอดภัยแน่ ๆ แต่ขอให้มั่นใจว่าในอนาคตจะนำข้าวของมาทิ้งในแบบที่มีความรับผิดชอบมากกว่านี้

ตุ๊กตายาง
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก coffeeordie.com 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอศพหญิงโดนทิ้งข้างทาง สภาพสุดเวทนา ตำรวจยกชุดลงพื้นที่ แต่พอดูดี ๆ อ้าวเฮ้ย ! อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13:58:39 50,224 อ่าน
TOP