x close

เจ้าบ่าวคอตก ก้มหน้าตลอดงานแต่ง คนสงสาร คิดว่าโดนผู้หญิงบังคับ ที่ไหนได้...เงิบ


            ภาพไวรัล เจ้าบ่าวหน้างอคอหัก ก้มหน้าตลอดงานวิวาห์ ทำคนสงสารหนัก คิดว่าโดนผู้หญิงบังคับ ที่ไหนได้ เงิบไปตามกัน

เจ้าบ่าวคอตก
ภาพจาก Weibo

            งานแต่งงานเป็นวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตที่หลายคนใฝ่ฝัน เป็นโมเมนต์ที่ชื่นมื่นแฮปปี้ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ครอบครัว ญาติ เพื่อนฝูง รวมทั้งแขกเหรื่อจำนวนมาก ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ ที่งานวิวาห์แห่งหนึ่ง กลับมีภาพที่กลายเป็นไวรัล เมื่อเจ้าบ่าวหน้างอคอหัก ก้มหน้าคอตกตลอดพิธี สร้างงุนงงและสงสัยเป็นอย่างยิ่ง

            วันที่ 3 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองห่าวโจว มณฑลอานฮุย ประเทศจีน เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้ใช้โซเชียลได้แชร์ภาพของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งที่กำลังยืนร่วมพิธีอยู่บนเวที งานถูกจัดอย่างสวยงาม ฝ่ายเจ้าสาวยิ้มแย้มแจ่มใส ตรงกันข้ามกับเจ้าบ่าวอย่างสิ้นเชิง เขายืนห่างออกไปและก้มหน้าอยู่ตลอดเวลา ดูไม่มีความสุขใด ๆ และบางครั้งก็หลับตาลง

เจ้าบ่าวคอตก
ภาพจาก Weibo

            ไม่ใช่แค่แขกที่ไปร่วมงาน แต่รวมถึงชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างพากันเชื่อว่า ฝ่ายชายถูกฝ่ายหญิงบังคับให้แต่งงานอย่างแน่นอน พากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องการยินยอมพร้อมใจแต่งงาน เรื่องสินสอด รวมไปถึงครอบครัวของเจ้าสาว โดยเข้าใจว่าต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังทางเจ้าสาวได้ออกมาเปิดใจด้วยรอยยิ้ม เล่าว่า "ความจริงแล้วฉันและเจ้าบ่าวรักกันดี แต่ตอนนั้น เขาแค่กำลังคิดว่า งานแต่งงานจะสิ้นสุดเมื่อใด เขาหิวมาก เพราะเขาตื่นเช้ามาก ในวันแต่งงาน และยังไม่ได้กินข้าว"

เจ้าบ่าวคอตก
ภาพจาก Weibo

            ทั้งนี้ เจ้าสาวเข้าใจดีที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิดจากภาพที่ได้เห็น แม้กระทั่งตัวเธอเองยังแอบแซวสามีขำ ๆ ว่า "ฉันไม่คิดว่าเขามาที่นี่เพื่อเป็นเจ้าบ่าว เขามาที่นี่แค่เพื่อเข้าร่วมงานแต่งงานของฉัน เขาไม่อยากแต่งงาน เขาแค่มากินข้าว" และเธอก็ยังอัปโหลดภาพนี้ลงบนโซเชียลของเธอเองด้วย

            งานนี้เรียกว่าเงิบไปตามกัน แต่กลายเป็นเรื่องตลกชวนหัวเราะลั่น ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ กล่าวว่า "โถพ่อคุณ น่าเอ็นดู", "กลายเป็นว่า น่าเห็นใจเจ้าสาวมากกว่าสินะ", "เขาแค่มาที่นี่เพื่อทานอาหารเย็น และร่วมแต่งงานต่างหากล่ะ", "ถ้าจะง่วงขนาดนี้ ไปนอนเถอะ"

เจ้าบ่าวคอตก
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวคอตก ก้มหน้าตลอดงานแต่ง คนสงสาร คิดว่าโดนผู้หญิงบังคับ ที่ไหนได้...เงิบ โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2565 เวลา 11:56:49 568,547 อ่าน
TOP