x close

อึ้ง ! เด็ก นร. ม.6 ขายกัญชาในโรงเรียน ทำเพื่อนติดงอมแงมสะลึมสะลือหลับทั้งวัน

         เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.6 เอากัญชามาขายในโรงเรียน ทำเพื่อนติดงอมแงม สะลึมสะลืออ่อนเพลียนอนหลับในห้องเรียนเกือบทั้งวัน

กัญชา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งใน อ.ห้างฉัตร จ.ลําปาง ได้ร้องเรียนว่ามีนักเรียนติดกัญชาจํานวนมาก โดยช่วงเวลาเข้าห้องเรียน เด็กบางรายนั่งหลับเกือบทั้งวันและหวั่นเป็นอันตรายต่อสุขภาพสาเหตุจากการปล่อยปละละเลยของครูผู้สอน


          โดยผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเข้าพบ ผอ.โรงเรียน ซึ่งยอมรับว่า มีนักเรียนแอบลักลอบขายกัญชาจริง ซึ่งครูได้แจ้งตํารวจ สภ.ห้างฉัตร แล้ว และแจ้งให้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ที่แอบขายกัญชาก็ได้มารับทราบแล้ว ต่อมาได้มีการตรวจนักเรียนทั้งหมด 500 กว่าคน พบว่ายังมีการนํากัญชามาขาย ซึ่งคนขายก็เป็นเด็ก ม.6 คนเดิม คราวนี้เป็นกัญชาสกัดเป็นน้ำมันมาขาย จึงแจ้งให้ผู้ปกครองมารับทราบ

กัญชา

          ด้านผู้เป็นพ่อ ยอมรับและจะให้ลูกสาวคือเด็กชั้น ม.6 ย้ายไปเรียนที่อื่นเอง ทางโรงเรียนไม่ได้ไล่ตามที่เป็นข่าว เพราะโรงเรียนยังให้โอกาสกลับใจ แต่ในที่สุดผู้ปกครองก็ยืนยันจะรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ทางโรงเรียนยืนยันว่าได้นำกัญชามาลักลอบขายให้กับกลุ่มเพื่อน ๆ ประมาณ 3-4 คน และไม่มีเด็กนักเรียนคนอื่นยุ่งเกี่ยวกับกัญชามากไปกว่านี้


กัญชา


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! เด็ก นร. ม.6 ขายกัญชาในโรงเรียน ทำเพื่อนติดงอมแงมสะลึมสะลือหลับทั้งวัน อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:41:19 9,419 อ่าน
TOP