x close

คอนจบคนไม่จบ ! แฟนคลับ 2 วง ตีกันสนั่นคอนเสิร์ตอุดร ถึงขั้นยิงจนสาหัส 4 เร่งล่าไอ้แรม


          คอนเสิร์ตอุดรฯ ดวลกันระหว่าง 2 วงคือ ท๊อป มอซอ กับบุ๊ค ศุภกาญจน์ แฟนคลับเขม่นกันเดือด คนหนีกระเจิง พบคนก่อเหตุคือไอ้แรม เพิ่งออกจากคุก ตำรวจเร่งล่าตัว ส่วนคนบาดเจ็บสาหัสมีทั้งหมด 4 ราย

ยิงกันที่คอนเสิร์ตอุดร

          วันที่ 2 กันยายน 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ที่ อ.เมือง จ.อุดรธานี มีการจัดคอนเสิร์ตที่ตลาดคลองถมนาซ่า แต่เมื่อคอนเสิร์ตจบตอนเที่ยงคืน ก็เกิดเหตุวัยรุ่นเปิดศึกชกต่อยกัน สถานการณ์ค่อนข้างชุลมุน มีเสียงระเบิด เสียงปืน แล้วก็มีคนล้ม ส่วนตำรวจ สภ.นาข่า เข้ามาควบคุมสถานการณ์ในทันที

          โดยก่อนเกิดเหตุนั้น มีการจัดคอนเสิร์ตที่เป็นการประชันระหว่าง 2 วง คือ ท๊อป มอซอกับ บุ๊ค ศุภกาญจน์ ส่วนแฟนคลับ 2 ฝ่ายก็มีการเขม่นกัน แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะตำรวจควบคุมสถานการณ์อยู่ และมีการตรวจอาวุธ กระทั่งคอนเสิร์ตจบ จึงเกิดการปะทะกันขึ้น มีผู้บาดเจ็บประมาณ 10 ราย บาดเจ็บสาหัส 4 ราย แบ่งเป็นชาย 2 หญิง 2 คนที่มีอาการหนักที่สุดคือ ชายอายุ 35 ปี ถูกยิงที่บริเวณหน้าอกและช่องท้อง

ยิงกันที่คอนเสิร์ตอุดร

          พ.ต.อ. จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เมื่อคืนเกิดจากวัยรุ่นเขม่นกันในงาน ตอนนี้ทราบตัวคนก่อเหตุแล้วชื่อนายแรม วัย 20 ปี ใช้ปืน .38 ลูกโม่ไปก่อเหตุ พบประวัติเพิ่งออกจากเรือนจำได้ไม่นาน ลักษณะเด่น ๆ ของแรมคือมีรอยสักเต็มตัว มีอาวุธปืนสงคราม จึงขอให้คนที่พบเห็นระวังเอาไว้

ยิงกันที่คอนเสิร์ตอุดร

ผู้บาดเจ็บ เล่านาทีถูกยิง โดนลูกหลงเข้าที่แขน


          ส่วนแฟนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับแฟนไปเที่ยวคอนเสิร์ตเหมือนในงานทั่ว ๆ ไป พอหลังคอนเสิร์ตจบก็ออกจากงาน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน ซึ่งแฟนของตนไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา แต่ถูกกระสุนยิงเข้าที่หัวไหล่ คาดว่าเขาถูกลูกหลง เพราะไม่เคยมีปัญหากับใคร คาดว่าคนร้ายยิงมั่ว อาการตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

          ขณะที่ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนที่ตนถูกยิงรู้สึกเจ็บแขน ชาไปทั้งตัว จากนั้นก็มีคนพาส่งโรงพยาบาล ยืนยันว่า จะดำเนินคดีคนก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ยิงกันที่คอนเสิร์ตอุดร

ยิงกันที่คอนเสิร์ตอุดร


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนจบคนไม่จบ ! แฟนคลับ 2 วง ตีกันสนั่นคอนเสิร์ตอุดร ถึงขั้นยิงจนสาหัส 4 เร่งล่าไอ้แรม อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2565 เวลา 18:58:51 2,694 อ่าน
TOP