x close

น้ำใจคนไทย เห็นคนตากฝนลอกท่อ เลยให้มากินข้าว จัดไปแบบจุก ๆ มื้อนี้เจ๊เลี้ยง !


           น้ำใจคนไทย เห็นพนักงานลอกท่อตากฝนหาข้าวกิน เลยชวนมากินข้าว ตัวเปียกเหม็นไม่เป็นไร จัดให้จุก ๆ ฟรี ๆ อิ่มใจน้อง ๆ กินกันอร่อย แถมยกมือไหว้น่ารักมาก


เลี้ยงข้าวขาหมู คนตากฝนลอกท่อ
ภาพจาก TikTok @guayjeng1

          เป็นคลิปการส่งต่อความสุขที่เรียกรอยยิ้มจากชาวเน็ตอย่างมาก สำหรับคลิปของผู้ใช้ TikTok @guayjeng1 ที่เจ้าของร้านข้าวขาหมู ได้โพสต์ไว้เมื่อวานนี้ (7 ตุลาคม 2565) เผยให้เห็นภาพของคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังเดินวนหาข้าวกิน หลังมาตากฝนลอกท่อกัน จึงได้เรียกทั้ง 5 คนให้มากินข้าวที่ร้าน

          โดยเจ๊เจ้าของร้านเผยว่า ตอนนี้มีคนมาลอกท่อเลยไปเรียกเขามากินข้าว และจัดให้เต็ม ๆ จะได้อิ่มกันทุกคน เขาก็เกรงใจ แถมยังถามบอกว่า พวกผมตัวเหม็นตัวเปียก นั่งตรงนี้ได้เหรอครับ เจ๊ก็บอกว่าไม่เป็นไร

เลี้ยงข้าวขาหมู คนตากฝนลอกท่อ
ภาพจาก TikTok @guayjeng1

          เมื่อเห็นเขาได้กินอย่างอร่อย คนให้ก็มีความสุขไปด้วย ตอนแรกนึกว่าจะกินกันไม่หมด สุดท้ายกินเกลี้ยงเลย แสดงว่าอร่อยหรือหิวก็ไม่รู้เหมือนกัน เมื่อกินเสร็จเขาขอจ่ายเงิน เลยบอกว่าไม่เป็นไร ยายไหมเลี้ยง เที่ยวหน้ามากินใหม่นะ

          ขณะที่คนกลุ่มดังกล่าว เมื่อกินเสร็จต่างก็ลุกขึ้นยกมือไหว้เจ้าของร้านผู้มีน้ำใจ นับเป็นภาพที่น่ารักอย่างมาก ทั้งคนให้และคนรับ

เลี้ยงข้าวขาหมู คนตากฝนลอกท่อ
ภาพจาก TikTok @guayjeng1
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำใจคนไทย เห็นคนตากฝนลอกท่อ เลยให้มากินข้าว จัดไปแบบจุก ๆ มื้อนี้เจ๊เลี้ยง ! อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2565 เวลา 17:51:59 22,988 อ่าน
TOP