x close

นทท. รัสเซีย หายตัวปริศนา ภาพสุดท้ายหนีจาก รพ. เกาะพงัน ล่าสุดเป็นศพเหลือแต่กระดูก


           นักท่องเที่ยวรัสเซียหายจาก รพ.เกาะพงัน เป็นเวลานานนับเดือน ล่าสุดชาวบ้านพบศพนอนในป่า สภาพเหลือแต่กระดูก รอตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต

นักท่องเที่ยวรัสเซีย หายตัวปริศนา

           จากกรณีนักท่องเที่ยวต่างชาติในเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ประกาศตามหาตัว นิกิต้า กริโกเรฟ (NIKITA GRIGOREV) ชายชาวรัสเซีย วัย 30 ปี โดยมีรางวัลให้จำนวน 35,000 บาท กรณีที่เจ้าตัวหายตัวไปหลังเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเกาะพะงันพร้อมเพื่อน เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2565 จากอาการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่หลับติดกัน 3 วัน แพทย์จึงให้แอดมิตที่โรงพยาบาล ส่งผลให้เพื่อนเดินทางกลับไปแล้ว แต่ต่อมาเจ้าตัวไม่ยอมเข้าห้องฉุกเฉิน ก่อนจะเดินออกจากโรงพยาบาลและหายตัวไปนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 ตุลาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เข้าไปตัดหญ้าในป่าเขาแรด ม.4 ต.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ว่าพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในป่า สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีส้ม กางเกงขาสั้นลายสก็อต สภาพนอนหงายเน่าเปื่อยเหลือแต่โครงกระดูก ที่ศพพบกระเป๋าสะพาย ด้านในมีเอกสารและทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง ห่างจากโรงพยาบาลเกาะพะงันประมาณ 1  กิโลเมตร เบื้องต้นสภาพโครงกระดูกทุกชิ้นยังอยู่ครบ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บชิ้นส่วนทั้งหมดเก็บไว้ที่มูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะพะงัน เพื่อเตรียมส่งตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

นักท่องเที่ยวรัสเซีย หายตัวปริศนา
ภาพจาก ช่อง 3

           จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายนิกิต้า ชายที่เพื่อนประกาศตามหาตัว โดยพบว่าเจ้าตัวนั้นเดินทางมาจาก จ.ภูเก็ต มาที่เกาะพะงันในช่วงก่อนวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ หลังจากเที่ยวงานฟูลมูนเพื่อนได้พา นายนิกิต้า ไปพบหมอที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน เบื้องต้นมีอาการนอนไม่หลับ มีอาการทางจิต เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. วันที่ 14 กันยายน

           ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพที่ นายนิกิต้า ไม่ยอมให้แพทย์ตรวจรักษาอาการ ก่อนจะขว้างโทรศัพท์ตัวเองลงพื้นแล้ววิ่งหนีออกจากโรงพยาบาลและสูญหายไป จนถึงเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม มีชาวบ้านที่เข้าไปถางป่าแจ้งว่าพบศพนายนิกิต้า นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า สภาพศพสวมเสื้อผ้าชุดเดียวกันที่เดินทางไปยังโรงพยาบาลในวันที่หายตัวไป เบื้องต้น ยังไม่พบข้อมูลบ่งชี้สาเหตุการชีวิต จะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

นักท่องเที่ยวรัสเซีย หายตัวปริศนา
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นทท. รัสเซีย หายตัวปริศนา ภาพสุดท้ายหนีจาก รพ. เกาะพงัน ล่าสุดเป็นศพเหลือแต่กระดูก อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2565 เวลา 15:45:25 13,543 อ่าน
TOP