x close

โอดเพื่อนบ้านติดแอร์ 10 ตัวหันเข้าบ้าน แม่วัย 92 นอนไม่ได้ พีคสุดตรงกฎหมู่บ้าน


           โอดเพื่อนบ้านชาวจีน ติดแอร์ 10 ตัว คอมเพรสเซอร์หันเข้าบ้าน ทำแม่วัย 92 ถึงขั้นนอนไม่ได้ เปิดหน้าต่างก็ไม่ได้ คุยก็ไม่รู้เรื่อง กรรมการหมู่บ้านก็ไม่มี ทุกวันนี้เดือดร้อนมาก

          ปัญหาเพื่อนบ้าน ก็ยังคงเป็นปัญหาโลกแตกที่ถ้าใครเจอก็เรียกว่าซวย ใครไม่เจอก็โชคดี เพราะเพื่อนบ้านเป็นสิ่งที่เราเลือกไม่ได้จริง ๆ

          วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 มีการลงคลิปบ้านหลังหนึ่งที่มีคอมเพรสเซอร์แอร์มากกว่า 10 ตัว เรียงเป็นตับอยู่ริมผนัง ทำให้เพื่อนบ้านได้รับความเดือดร้อนจากความร้อนมาก จนต้องมาร้องเรียนทางเพจว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูบ้าง ติดแอร์แบบนี้ เพื่อนบ้านเดือดร้อน


          พอเข้าไปแจ้งเรื่องนี้กับเพื่อนบ้าน 2 ครั้ง ก็ยังไม่ได้รับการตอบสนอง ซึ่งที่บ้านมีแม่วัย 92 ปี เจอปัญหานอนไม่ได้ เพราะกลางคืนเสียงดังมาก เปิดทั้งวันทั้งคืน ส่วนบ้านคู่กรณีมีสามีเป็นคนจีน ภรรยาเป็นไต้หวัน

          ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า บ้านสองหลังมีลักษณะหลังบ้านชนกัน ห่างประมาณ 2 เมตร ปัญหาที่เจอทุกวันคือ เสียงแอร์ที่ดังมาก นอนไม่ได้จนเครียด รวมถึงเปิดหน้าต่างบ้านก็ไม่ได้ เพราะไอร้อนจะเข้ามา

          หมู่บ้านนี้ไม่มีกรรมการหมู่บ้าน จึงได้แต่เอาคลิปมาร้องสื่อ เผื่อเพื่อนบ้านจะแก้ไขหรือมีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอดเพื่อนบ้านติดแอร์ 10 ตัวหันเข้าบ้าน แม่วัย 92 นอนไม่ได้ พีคสุดตรงกฎหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2565 เวลา 09:05:22 55,921 อ่าน
TOP