x close

หนุ่ม ขรก. หาคู่ชีวิต เงื่อนไขหิน 6 ข้อ คนสาปโสดต่อไป จนหักมุมครั้งใหญ่ อะไรนี่ !


          เรียกว่าเป็นอาชีพที่มีความมั่นคงไม่น้อยสำหรับ อาชีพข้าราชการ ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาคู่เข้ามาร่วมสร้างความมั่นคงในชีวิต เว้นเสียแต่บางเงื่อนไขที่ตั้งไว้ก็อาจทำให้หลายคนเบือนหน้าหนีก็เป็นได้


หนุ่มข้าราชการหาคู่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             วันที่ 8 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก สมัครงาน สอบราชการ โพสต์ภาพข้อความซึ่งอ้างว่าเป็นของข้าราชการชายชั้นประทวนท่านหนึ่ง ซึ่งต้องการตามหาคู่ชีวิต แต่มีข้อแม้ต้องเข้ากับแม่ได้ รวมถึงกฎ 6 ข้อ โดยระบุว่า

             "ถ้าลงว่า...ต้องการหาคนมาใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วย ผมข้าราชการชั้นประทวน เงินเดือนหมื่นนิด ๆ ต้องการผู้หญิงที่เข้ากับแม่ได้ดังนี้

             1. แม่เน้นเรื่องมารยาทการให้ความเคารพ ทำไม่ถูกครั้งแรก นี่คือจำไปตลอด

             2. อาหารการกิน ต้องทำให้ดี ถ้ามีเวลามาทำ จะอ้างว่าเหนื่อยจากงานไม่ได้ ถ้าไม่ใช่งานแบกหาม

             3. เคารพสามี ห้ามข่มสามี ห้ามว่าลูกชายเขาต่อหน้าแม่เขา

             4. อย่าทำตัวเก่งเกิน รู้อะไรไปหมด

             5. อาหารการกินกับแม่ อย่าตระหนี่

             6. สามารถว่ากล่าวตักเตือนได้ อย่าหัวแข็ง

             นี่แหละครับ แค่อยากลงดู"

             ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาเมนต์กันเพียบ บ้างก็ตั้งคำถามว่า หาเมียหรือหาทาส งานนอกบ้านต้องทำ งานในบ้านห้ามบกพร่อง เหนื่อยจากการทำงานยังต้องมาทำกับข้าว แล้วอ้างว่าเพราะไม่ได้ทำงานแบกหาม แต่สามีก็ไม่ได้ทำงานแบกหามเหมือนกัน บ้างแนะนำให้อยู่คนเดียวเถอะ หรืออยู่กับแม่ต่อไป อย่าเอาแม่ไปเป็นภาระให้คนอื่น นอกจากนี้หลายคนยังติดใจเรื่องที่ระบุว่า อย่าทำตัวเก่งเกิน รู้อะไรไปหมด ยศไม่ใหญ่ เงินเดือนไม่เยอะ แต่ตั้งเงื่อนไขที่จุกจิกเกินไป คนมีรายได้สูงกว่านี้ยังไม่ตั้งเงื่อนไขหาคู่ขนาดนี้ เป็นต้น

             อย่างไรก็ตาม แม้จะเจอขนาดนี้ก็ยังมีดราม่ากว่า คือ ชายที่มาโพสต์ตั้งคำถามนั้นมีแฟนอยู่แล้ว และแฟนก็อยู่ในกลุ่มด้วย จนทำให้ฝ่ายหญิงสงสัยว่าฝ่ายชายต้องการอะไรกันแน่ และฝ่ายหญิงยังบอกด้วยว่า เวลาอยู่กับฝ่ายชายแล้วเขาชมว่าทำกับข้าวอร่อย ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน แต่ทำไมผู้ชายมาถามในกลุ่มถึงคุณสมบัติแฟนที่อยากได้

             นอกจากนี้ยังมีคนมาบอกอีกว่า ทางฝ่ายหญิงและฝ่ายชายกำลังอยู่ในช่วงของการหมั้นหมายกันอยู่ และหมั้นกันได้ปีกว่าแล้ว เจอแบบนี้ฝ่ายหญิงยิ่งท้อเข้าไปใหญ่

หนุ่มข้าราชการหาคู่
หนุ่มข้าราชการหาคู่
หนุ่มข้าราชการหาคู่

หนุ่มข้าราชการหาคู่

หนุ่มข้าราชการหาคู่

หนุ่มข้าราชการหาคู่

หนุ่มข้าราชการหาคู่

หนุ่มข้าราชการหาคู่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ขรก. หาคู่ชีวิต เงื่อนไขหิน 6 ข้อ คนสาปโสดต่อไป จนหักมุมครั้งใหญ่ อะไรนี่ ! อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2565 เวลา 11:25:22 22,900 อ่าน
TOP