หนุ่มขายหน้า ด่าแฟนไม่ใช้กระเป๋าแบรนด์เนม ตอนไปกินข้าวกับเพื่อน ที่แท้มีปม

 

           หนุ่มขายหน้า ด่าแฟนสาวหน้าชา เหตุไม่ยอมใช้กระเป๋าแบรนด์เนม ไปกินข้าวกับเพื่อน โดนสวนกลับจี้ปมใจดำ ทำได้ลงคอ

กระเป๋าแบรนด์เนม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ปัจจุบันหลายคนให้ความสนใจกับสถานะทางสังคม พยายามอวดความมั่งคั่งฟุ่มเฟือย ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรู รถซูเปอร์คาร์ หรือของแบรนด์เนมต่าง ๆ หากเป็นความพึงพอใจและไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ไม่มีปัญหา แต่สำหรับบางคนนั้นพยายามจนเกินพอดี ไม่เพียงแค่กดดันตัวเอง แต่ยังทำให้คนรอบตัวอึดอัดไปด้วย  

           เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ผ่านเว็บไซต์ Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เผยว่า แฟนหนุ่มของเธอชื่นชอบของแบรนด์เนมมาก และเพื่อต้องการให้เธอมีหน้ามีตาในสังคมบ้าง เขาจึงซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้เธอใช้
    
           หลังจากนั้นต่อมาในวันหนึ่ง อยู่ ๆ แฟนหนุ่มของเธอก็บอกว่าจะมีนัดรวมกลุ่มไปกินข้าวข้างนอกกับเพื่อน เธอมีเวลาเตรียมตัวไม่มากจึงไม่ได้เปลี่ยนกระเป๋า ใช้เพียงกระเป๋าสะพายธรรมดาทั่วไป จนกระทั่งหลังจากกินอาหารเย็นเสร็จ แฟนของเธอก็เอาแต่ดุด่าที่เธอไม่ยอมเปลี่ยนไปใช้กระเป๋าแบรนด์เนมที่เขาซื้อให้

           "ทำไมคุณไม่ใช้กระเป๋าแบรนด์ที่ผมซื้อให้ ทำไมถึงเอากระเป๋าที่ไม่มียี่ห้อมา" แฟนหนุ่ม กล่าวตำหนิหญิงสาวไม่หยุด  
          
           หญิงสาวเผยถึงเหตุผลว่า เธอไม่ค่อยใช้กระเป๋าแบรนด์เนมที่แฟนหนุ่มซื้อให้ เพราะรู้ว่ามันมีราคาแพง จึงอยากจะทะนุถนอม กลัวว่ามันจะเปื้อน แต่แฟนของเธอก็ไม่เข้าใจ ทั้งนี้ เธอยังเผยว่า แฟนหนุ่มของเธอคนนี้ มาจากครอบครัวที่มีฐานะธรรมดา ยิ่งทำให้เธอไม่เข้าใจว่า "เขาจะสนใจของแบรนด์เนมอะไรขนาดนั้น"

           "คุณค่าของคนคนหนึ่ง ตัดสินจากสิ่งที่สวมใส่และยี่ห้อของกระเป๋าที่ใช้อย่างนั้นเหรอ ?" หญิงสาว กล่าว

กระเป๋าแบรนด์เนม
ภาพจาก Dcard

          ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ไปได้เพียงไม่นาน ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นหัวข้อสนทนาดุเดือด ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์

          "ฉันคิดว่าคนที่รวยจริง ๆ เขาจะไม่สนใจสินค้าแบรนด์เนม บางทีแฟนของคุณอาจจะไม่รวยอย่างที่ตัวเองคิด"

          "การใช้ของแบรนด์เนมฟุ่มเฟือยไม่ได้หมายความว่าคุณมีค่าสูงกว่า แต่การที่แฟนของคุณอายที่คุณไม่ได้ใช้มัน บ่งบอกอะไรได้มากมายเกี่ยวกับลักษณะนิสัยและคุณค่าของเขา ในฐานะบุคคลหนึ่ง"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz, Dcard
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
 หนุ่มขายหน้า ด่าแฟนไม่ใช้กระเป๋าแบรนด์เนม ตอนไปกินข้าวกับเพื่อน ที่แท้มีปม อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2565 เวลา 17:19:33 9,848 อ่าน
TOP
x close