x close

เที่ยวบินระทึก ! 2 ผดส. อินเดียวิวาทกลางอากาศ สายการบินดังของไทย ลูกเรือห้ามไม่ฟัง


          2 ผู้โดยสารอินเดียเปิดศึก วิวาทกลางอากาศ ระทึกบนสายการบินดังของไทย ตบหน้าใส่ไม่ยั้ง ลูกเรือห้ามไม่ฟัง


          วันที่ 28 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์อินเดียทูเดย์ รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นบนเครื่องบินสายการบินดังของไทย เมื่อมีผู้โดยสารชายชาวอินเดีย 2 ราย เปิดศึกทะเลาะวิวาทต่อยตีกันกลางห้องโดยสาร เกิดเป็นความชุลมุนวุ่นวาย แม้ว่าทางลูกเรือจะพยายามเข้าไปช่วยเหลือให้สถานการณ์สงบลง แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

          ตามรายงานเผยว่า เหตุเกิดขึ้นบนเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย มุ่งหน้าไปยังเมืองโกลกาตา ประเทศอินเดีย อยู่ ๆ ผู้โดยสารชายทั้ง 2 ราย ก็ลุกขึ้นมามีปากเสียงเถียงกัน จนชายรายหนึ่งพูดว่า "นั่งลงเงียบ ๆ" ในขณะที่อีกคนตะโกนกลับว่า "เอามือลง" หลังจากนั้นไม่กี่วินาที ก็กลายเป็นการทำร้ายร่างกาย ฝ่ายหนึ่งตบตีหน้าอีกฝ่ายอย่างรุนแรง

          คลิปวิดีโอถูกบันทึกขึ้นโดยผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์ แสดงให้เห็นว่า มีผู้โดยสารและพนักงานบนเครื่องบินพยายามเข้าไปห้าม และส่งเสียงเตือนบอกว่าให้หยุด แต่ผู้โดยสารชายคนหนึ่งยังคงใช้ความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ชายอีกคนไม่ได้ตอบโต้ ทำเพียงแค่ป้องกันตัวเอง ส่วนผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่เหลือ ต่างอยู่ในความตื่นตระหนกตกใจ

          ตามรายงานเผยว่า ท้ายที่สุดทางพนักงานลูกเรือสามารถแยกผู้โดยสารชายทั้งสองออกจากกันได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ ทางสายการบินดังกล่าวยังไม่มีการออกมาชี้แจงใด ๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งยังไม่มีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินการกับผู้กระทำผิด  

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @Vinamralongani ระบุว่า "เหมือนจะไม่มีรอยยิ้มบนสายการบิน... นี้เลย จริง ๆ แล้ว เครื่องบินอาจเป็นสถานที่เลวร้ายที่สุดในการทะเลาะวิวาทกับใครบางคน หวังว่าคนโง่เหล่านี้จะถูกเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการเมื่อเดินทางถึง"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก India Today


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เที่ยวบินระทึก ! 2 ผดส. อินเดียวิวาทกลางอากาศ สายการบินดังของไทย ลูกเรือห้ามไม่ฟัง อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2565 เวลา 14:02:29 14,055 อ่าน
TOP