x close

ไขปริศนาแทงกันหน้าห้างย่านประตูน้ำดับ พบเป็นเพื่อนร่วมงาน ไม่พอใจปากโป้งฟ้องนาย


          ไขปริศนาแทงกันย่านประตูน้ำดับ ที่แท้เป็นเพื่อนร่วมงาน ไม่พอใจอีกฝ่ายชอบฟ้องเจ้านายว่าอู้ เล่นแต่โซเชียล จึงโมโหก่อเหตุ เบื้องต้นตั้งข้อหาเจตนาฆ่า

          วันที่ 9 มีนาคม 2566 ไบรท์ ทีวี รายงานว่า เวลาประมาณ 12.00 น. ที่ห้างแห่งหนึ่งย่านประตูน้ำ เกิดเหตุหญิงสาวถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท และกู้ภัยมาถึง จึงรีบเข้าช่วยผู้บาดเจ็บเป็นการด่วน อย่างไรก็ตาม ผู้บาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์ จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถช่วยเอาไว้ได้

          ส่วนผู้ก่อเหตุพยายามหลบหนี แต่หนีไม่พ้นถูกตำรวจควบคุมตัวนำมาสอบสวนที่โรงพักแล้ว เบื้องต้นทราบว่า ทั้งผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ เป็นชาวเมียนมาเหมือนกัน ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไว้ก่อน


          ต่อมา พ.ต.อ. กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ พบว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมงานตั้งแผงขายผลไม้ ห่างกันประมาณ 100 เมตร มีนายจ้างเป็นคนเดียวกัน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ผู้ตายชอบไปฟ้องนายจ้างว่า ผู้ก่อเหตุไม่ขยันทำงาน ชอบเล่นโทรศัพท์ ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโห ใช้อาวุธมีดพับยาว 3 นิ้ว จ้วงแทงไป 5 แผล แล้ววิ่งหลบหนี แต่ถูก รปภ. ห้างจับตัวเอาไว้ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขปริศนาแทงกันหน้าห้างย่านประตูน้ำดับ พบเป็นเพื่อนร่วมงาน ไม่พอใจปากโป้งฟ้องนาย อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2566 เวลา 16:55:10 14,274 อ่าน
TOP