x close

เมียพาชายชู้ระเริงรักถึงบ้าน โป๊ะเจอผัวกลับไว บาดตาเมียถลาปกป้องชู้ ลั่นเขาไม่ผิด


           เมียสุดหยาม พาชายชู้ระเริงรักถึงบ้าน โป๊ะเจอผัวกลับไว หารู้ไม่เป็นกับดัก ปรี่เอาตัวเข้าปกป้อง ออกหน้าบอก "เขาไม่ผิด"

เมียมีชู้
ภาพจาก Weibo

           ความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาสิ่งที่สำคัญคือความไว้ใจ มันจึงเป็นความเจ็บปวดสุดแค้นเมื่อมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหักหลัง แอบสวมเขาลับหลังดังเช่นที่ชายจีนคนนี้ต้องเผชิญ และยิ่งเจ็บปวดกว่าเมื่อได้เห็นท่าทีของภรรยาที่รัก ซึ่งนอกจากไม่สำนึกผิดแล้วยังเอาตัวเข้าปกป้องชายชู้อย่างออกหน้า

           เหตุการณ์ดังกล่าวถูกรายงานผ่านเว็บไซต์ Phu Nu & Phap Luat เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2566 โดยพบว่าบนโลกออนไลน์ของจีนมีกระแสแชร์ต่อคลิปของชายคนหนึ่งในมณฑลยูนนาน ที่พาเพื่อนไปจับชู้ภรรยาได้แบบคาหนังคาเขา หลังแกล้งทำทีว่าออกไปทำงานนอกบ้าน เพื่อจะรอดูว่าภรรยาของเขากำลังนอกใจจริง ๆ หรือไม่ ซึ่งหญิงร้ายชายเลวก็ติดกับเข้าจัง ๆ

เมียมีชู้
ภาพจาก Weibo

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม หลังภรรยาเห็นสามีออกไปทำงาน เธอคิดว่าเขาคงจะกลับบ้านมาดึกแบบทุกวัน จึงพาชายชู้เข้ามาเสพสุขด้วยกันในบ้าน หากรู้ไม่ว่านั่นคือกับดัก เพราะจริง ๆ สามีแอบสงสัยอยู่แล้วว่ากำลังถูกภรรยาสวมเขา ดังนั้นเพียงไม่นานหลังภรรยาพาชู้เข้าบ้าน ฝ่ายสามีก็พาเพื่อนอีกคนตามมาที่บ้าน

           ทันทีที่มาถึง สามีเห็นรองเท้าผู้ชายคู่หนึ่งถอดวางไว้หน้าประตู เขาโกรธมากและบุกเข้าไปในบ้านทันที เตรียมจะลุยต่อเข้าไปยังห้องนอน แต่ฝ่ายภรรยาที่หูไวกลับชิงเคลื่อนไหว เอาตัวเข้ามาขวางประตูไว้ไม่ให้สามีบุกเข้าไปทำร้ายชายชู้ได้

           ฝ่ายสามีเห็นภรรยาที่แม้จะตื่นตกใจแต่ก็ยังพยายามปกป้องชู้ ทำให้เขาหึงจัดและโมโหยิ่งกว่าเดิม และยิ่งอารมณ์เดือดพล่านเมื่อได้ยินภรรยาพูดว่า "ไม่ใช่ความผิดเขา คุณแหละที่ผิด"

เมียมีชู้
ภาพจาก Weibo

           คำพูดบาดใจแบบไร้ความสำนึกทำให้สามีตวาดด่าภรรยา จนในที่สุดเธอก็ยอมปิดปาก แต่ยังไม่ยอมถอยห่างจากประตู เห็นดังนั้นฝ่ายสามีกับเพื่อนจึงเข้ามาช่วยกันผลักเธอไปให้พ้นทาง แต่ก็ยังเปิดประตูห้องไม่ได้เพราะชายชู้ล็อกประตูไว้

           สุดท้ายทางสามีตัดสินใจเตะและพังประตูเข้าไป จับชายชู้มาซัดให้สมแค้น แต่ถึงแม้ว่าจะมีความรุนแรงเกิดขึ้นยังไง เขาก็ยังยั้งใจไว้ไม่ยอมทำร้ายภรรยา

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลายคนชี้ว่า ฝ่ายภรรยานั้นช่างไร้ยางอาย แค่เรื่องคบชู้กับรับไม่ได้แล้ว แต่นี่เธอยังมาปกป้องชู้ต่อหน้าสามีอีก ขณะที่บางคนนับถือใจสามีรายนี้ แต่แม้จะโกรธจัดแต่ยังไม่ทิ้งเหตุผล เห็นได้ชัดว่าเขายังรักภรรยามาก ๆ แม้จะถูกเธอหักหลังก็ตาม

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Phu Nu & Phap Luat




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียพาชายชู้ระเริงรักถึงบ้าน โป๊ะเจอผัวกลับไว บาดตาเมียถลาปกป้องชู้ ลั่นเขาไม่ผิด อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 17:06:42 19,388 อ่าน
TOP