x close

สาวแค้นแฟนเลิกกันวันเดียวมีใหม่ ยกถังโจ๊กร้อนราดรถ หมดกัน 3 ถัง แม่ค้าไม่ได้ขาย

          สาวแค้นสุมอก แฟนเลิกกันวันเดียวมีใหม่ ยกถังโจ๊กร้อนราดรถ ทั้งหมด 3 ถัง แม่ค้าไม่ได้ขาย ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด

สาวแค้นแฟน เลิกกันวันเดียวมีใหม่ ยกถังโจ๊กร้อนราดรถ
ภาพจาก Douyin

          วันที่ 20 พฤษภาคม ซึ่งเขียนเป็นตัวเลข 520 เป็นเหมือนเป็นศัพท์วัยรุ่นใช้บอกรักของชาวจีน โดยตัวเลขอ่านว่า "อู่เอ้อหลิง" คล้ายกับคำว่า "หว่ออ้ายหนี่" ที่แปลว่า "ฉันรักคุณ" และหลายคนก็ถือโอกาสวันนี้เป็นฤกษ์งามยามดีในการสารภาพรักด้วย

          ทว่าสำหรับหนุ่มรายหนึ่ง ดูเหมือนว่าเขาจะตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ ที่เลือกใช้วันนี้ในการเปิดตัวแฟนใหม่ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่าไปได้เพียงวันเดียว คือเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา งานนี้เลยเจอพลังความแค้นจากสาวแฟนเก่าอย่างที่คาดไม่ถึง 

สาวแค้นแฟน เลิกกันวันเดียวมีใหม่ ยกถังโจ๊กร้อนราดรถ
ภาพจาก Douyin

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เกิดเหตุน่าตกใจขึ้นที่บริเวณย่านชุมชนแห่งหนึ่งในเมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน หญิงสาวรายหนึ่งอยู่ในอารมณ์โกรธจัด วิ่งไปคว้าถังโจ๊กร้อน ๆ ถังใหญ่ของแม่ค้าที่อยู่ริมข้างทาง มาเทราดใส่รถสีขาวราคาแพงที่จอดอยู่ข้างทาง จนรถอยู่ในสภาพเละเทะ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ที่เดินผ่านไปมาจำนวนมาก

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า หญิงรายนี้เป็นแฟนเก่าของหนุ่มเจ้าของรถสีขาว เธอเพิ่งเลิกกับเขาไปเมื่อวาน พอวันถัดมาเธอก็เห็นว่าเขาเปิดตัวมีผู้หญิงคนใหม่ เธอจึงไม่พอใจมาก ขับรถไปขวางทางให้เขาจอดข้างถนน ก่อนจะเข้าทุบกระจกรถ จากนั้นก็วิ่งไปหยิบถังโจ๊กจำนวนทั้งหมด 3 ถัง มาเทราดใส่รถ พร้อมกับสบถด่าว่า "ไอ้เวร !"

สาวแค้นแฟน เลิกกันวันเดียวมีใหม่ ยกถังโจ๊กร้อนราดรถ
ภาพจาก Douyin

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกบันทึกภาพและนำไปแชร์ต่อกันบนสังคมออนไลน์ ตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ชาวเน็ตเข้าไปถกประเด็นกันอย่างดุเดือด ส่วนใหญ่ตำหนิว่าพฤติกรรมของเธอไม่เหมาะสม กล่าวทำนองว่า "ไม่เพียงแค่ทิ้งอาหาร ทำลายทรัพย์สินเสียหาย แต่ยังสร้างความสกปรก พนักงานยังต้องไปทำความสะอาดอีก" และ "สงสารแม่ค้า แล้วจะเอาอะไรขาย"

          อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตอีกส่วนพยายามจะหาเหตุผลให้กับหญิงสาวรายดังกล่าว โดยเชื่อว่า "เธอน่าจะโกรธมากจริง ๆ ถึงได้ยกถังโจ๊กร้อน ๆ ถังใหญ่ขึ้นเทได้ขนาดนั้น" และ "ผู้ชายน่าจะทำให้เธอเจ็บแค้นมาก ผู้หญิงปกติคงยกถังใบนี้ไม่ไหวแน่ ๆ"

สาวแค้นแฟน เลิกกันวันเดียวมีใหม่ ยกถังโจ๊กร้อนราดรถ
ภาพจาก Douyin


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแค้นแฟนเลิกกันวันเดียวมีใหม่ ยกถังโจ๊กร้อนราดรถ หมดกัน 3 ถัง แม่ค้าไม่ได้ขาย โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:03:43 26,878 อ่าน
TOP