x close

เมียเข่าทรุด ผัวมาบอกว่าทำสาวอื่นท้อง ขออยู่แบบ 3 คน ชาวเน็ตจับโป๊ะ มีพิรุธนะหล่อน !


          แม่ลูก 3 เจอปัญหารุมเร้า เมื่อสามีมาบอกว่า ทำผู้หญิงอื่นท้องหลังจากมีอะไรกันเพียงแค่ 2 สัปดาห์ ชาวเน็ตร้องเอ๊ะ...ใช่เหรอ พร้อมชี้ 2 เหตุผล ใครหลอกใครกันแน่

ปัญหาชีวิตคู่

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 กำลังเป็นดราม่าในเว็บไซต์พันทิป เมื่อมีหญิงวัย 35 ปีรายหนึ่ง ตั้งกระทู้ปรึกษาชีวิตครอบครัว เมื่อ "สามีทำผู้หญิงอื่นท้อง ควรทำอย่างไรดี" เพียงแค่ชื่อกระทู้ ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันเพียบแล้ว

          เริ่มต้นเรื่อง เจ้าของกระทู้ระบุว่า ตนคบกับสามีมา 16 ปี ตั้งแต่อายุ 19 มีลูกด้วยกัน 3 คน กระทั่งวันหนึ่งเธอกับสามีทะเลาะกัน สามีจึงออกจากบ้านไปดื่มเหล้า เมาแล้วมีอะไรกับผู้หญิงอีกคน ผ่านมา 2 สัปดาห์ ผู้หญิงคนนั้นบอกสามีเธอว่าท้อง ทางสามีก็จะรับผิดชอบพาหญิงคนนั้นมาอยู่ด้วยเป็น 3 คนผัวเมีย

          เจอข้อเสนอแบบนี้เข้าไป เธอยอมรับว่าทำใจไม่ได้ จึงขอถามชาวเน็ตว่า เธอใจแคบไปไหม ปัญหานี้จะแก้ไขอย่างไรดี เพราะเครียดมากจริง ๆ

กระทู้เด็ดพันทิป


ชาวเน็ตจับโป๊ะ 2 จุดจัง ๆ สรุปเรื่องนี้น่าจะมีคนโดนหลอก พร้อมแนะทางแก้


          ส่วนคนที่ได้อ่านกระทู้นี้ ต่างแสดงความเห็นไว้หลาย ๆ แนวทาง เรื่องแรกคือ จับผิดความผิดปกติก่อน มีโอกาสออกได้ 2 แนวทาง ดังนี้

          1. ผู้หญิงคนนั้นหลอกสามีอีกที แต่ความจริงเธอท้องกับคนอื่น เนื่องจากระยะเวลา 2 สัปดาห์ ไม่สามารถบอกได้ว่า ท้องหรือไม่

          2. สามีเจ้าของกระทู้อาจจะมีอะไรกับหญิงคนนั้นนานแล้ว ไม่ใช่ 2 สัปดาห์ก่อนที่จะเมา

          เรื่องแนวทางการแก้ไขปัญหานี้ ชาวเน็ตแนะนำว่า ปล่อยให้คู่นั้นอยู่กันไปเลย ส่วนเราก็ถอยออกมา เสียใจได้ แต่อย่าเสียดายคนแบบนี้ และการรับผิดชอบด้วยการอยู่แบบ 3 ผัวเมีย มันคือการหลอกลวงคุณ

          อย่างไรก็ตาม มีคนมองสถานการณ์ออกว่า เจ้าของกระทู้อาจจะต้องพึ่งพาสามีมากแน่ ๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน จึงตัดสินใจแก้ปัญหาไม่ถูก ดังนั้นอาจจะต้องทนไปก่อน แต่ห้ามให้ผู้หญิงคนนั้นมาอยู่บ้านเดียวกัน ถ้าเราตั้งตัวได้เมื่อไร ก็เลิกไปเลย

          ความเห็นอีกแนวทางหนึ่งคือ รับผิดชอบแค่เรื่องลูก แต่ไม่จำเป็นต้องพาผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ด้วย รวมถึงพาไปตรวจอายุครรภ์กับดีเอ็นเอให้แน่ชัด เพื่อความปลอดภัย เพราะมิจฉาชีพสมัยนี้มาหลายรูปแบบ

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเข่าทรุด ผัวมาบอกว่าทำสาวอื่นท้อง ขออยู่แบบ 3 คน ชาวเน็ตจับโป๊ะ มีพิรุธนะหล่อน ! โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:51:13 35,861 อ่าน
TOP