x close

แขกชมว่าที่เจ้าบ่าว ทำคู่หมั้นโป๊ะความลับสยิว ดราม่าครอบครัว แต่แขกโดนโกรธ

          แขกชมว่าที่เจ้าบ่าว ทำความลับสยิวว่าที่เจ้าสาวแตกกลางงานหมั้น สถานการณ์เลวร้าย บานปลายวิวาห์ล่ม งงใจทำไมโดนโกรธ

OnlyFans

          เป็นสถานการณ์ไม่คาดฝันที่กลายเป็นดราม่าในครอบครัวขึ้นทันที เมื่อว่าที่เจ้าสาวเกิดมีความลับสำคัญที่ปกปิดเจ้าบ่าวไว้ แต่อยู่ ๆ กลับโป๊ะแรง ความลับแตกด้วยฝีมือของแขก แต่ในขณะที่เรื่องดังกล่าวเป็นปัญหาระหว่างว่าที่บ่าวสาว แขกต้นเรื่องที่หลุดพูดความลับเจ้าสาว กลับงงหนักที่ตกเป็นฝ่ายโดนคนในครอบครัวโกรธแทน

          เรื่องราวดังกล่าวถูกรายงานผ่านเว็บไซต์ indy100 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 โดยหญิงคนหนึ่งเล่าว่า เธอได้รับเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้ ฉลองการหมั้นหมายของว่าที่พี่สะใภ้ และได้พูดคุยกับว่าที่เจ้าบ่าว ชื่นชมเขาที่เป็นคนเปิดใจมาก ๆ ในการแต่งงานกับคู่หมั้นคนนี้ เพราะคู่หมั้นของเขาเคยทำ OnlyFans  มาก่อน 

          แต่คำชื่นชมนั้นกลับทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไปทันที เกิดความกระอักกระอ่วนขึ้นมา เพราะดันกลายเป็นว่าตัวฝ่ายชายไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน

          "เห็นได้ชัดว่าคู่หมั้นของเธอไม่รู้เรื่องบัญชี OnlyFans ของเธอมาก่อน ดังนั้นลองจินตนาการถึงเรื่องดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขาดูสิ" แขกรายนี้กล่าว และชี้ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องจบลงที่ว่าที่พี่สะใภ้วิ่งหนีออกจากงานปาร์ตี้ไปทั้งน้ำตา ทิ้งให้แขกได้แต่อ้าปากค้าง

          "สามีของฉันพยายามจะตามเธอไป แต่พี่ชายฝาแฝดของเขาห้ามไว้ แถมยังบอกว่าสถานการณ์ทั้งหมดเป็นความผิดของเขา ที่พาตัวสร้างปัญหา (หมายถึงฉัน) มางานปาร์ตี้ด้วย"


          ดังนั้นเธอจึงบอกพี่ชายฝาแฝดของสามีกลับไปว่า ไม่แปลกใจเลยที่เขาอยากจะปกปิดอดีตของใครสักคน ถ้าดูจากอะไรในตัวเขานะ ซึ่งนั่นทำให้ทั้งเขาและแม่ต่างก็ไม่พอใจในตัวฉันกับสามี
 
          สุดท้ายแล้วเธอกับสามีก็ต้องออกมาจากงาน ในขณะที่สามีก็หงุดหงิดใส่ แม้งานหมั้นจะถูกยกเลิกไปและว่าที่บ่าวสาวยุติความสัมพันธ์แล้ว แต่เธอก็ยังคิดว่าแทนที่จะโทษเธอ เจ้าสาวต่างหากที่ควรจะซื่อสัตย์มากกว่านี้

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แขกชมว่าที่เจ้าบ่าว ทำคู่หมั้นโป๊ะความลับสยิว ดราม่าครอบครัว แต่แขกโดนโกรธ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:42:26 27,363 อ่าน
TOP