x close

ทัวร์ลงยับ ! หนุ่มโพสต์ผู้หญิงที่ผู้ชายควรเลี่ยง - เจอฉะทัศนคติแย่ ใครได้เป็นผัวโคตรซวย

          หนุ่มโพสต์ผู้ชายถ้าไม่อยากชีวิตพัง เลี่ยงผู้หญิง 3 ประเภทนี้ เที่ยวผับ - ไลฟ์สไตล์หรู - เลขาฯ หน้าห้องคนใหญ่คนโต เจอฉะยับ ด้อยค่าคนอื่นไม่ได้ดูเท่นะ ดูสะเหล่อ ทัศนคติแย่

หนุ่มโพสต์ผู้หญิงที่ผู้ชายควรเลี่ยง

          กำลังเป็นดราม่าร้อน เมื่อล่าสุด (21 สิงหาคม 2566) มีชายคนหนึ่งโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็น "ผู้ชาย ถ้าไม่อยากชีวิตพังเพราะผู้หญิง หลีกเลี่ยงผู้หญิง 3 ประเภทต่อไปนี้


          1. อย่าหาผู้หญิงในผับเป็นภรรยา คนพวกนี้ออกมาเติมเต็มความสุขของตัวเอง และไม่มีวันที่เธอจะเลิกเที่ยว เพราะนั่นคือสถานแรกที่เธอพบกับคุณ และนั่นเป็นธรรมชาติของเธอ

          2. ระวังผู้หญิงที่ลงรูปกินอาหารแพง ๆ เที่ยว rooftop บ่อย ๆ หรือนั่งรถหรู ๆ มีภาพเครื่องบินส่วนตัว ถ้าหากเธอทัก IG มาสุ่ม ๆ เดาไว้เลยว่า 99% ของหรู ๆ ไม่ได้มาจากเงินของเธอเอง (ลองสังเกตดูง่าย ๆ พวกเธอจะเก็บอาชีพเป็นความลับ ไม่ค่อยบอกเงินเดือนตัวเอง) เธอมีแบบนั้นได้เพราะผู้ชายเลี้ยง ผู้หญิงประเภทไหนกันที่นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปกับ ผช. บ่อย ๆ ไป rooftop ได้ทุกวัน ทั้ง ๆ ที่เงินไม่ได้เยอะ ?

          3. หลีกเลี่ยงผู้หญิงสวย ๆ ในหน่วยงานใหญ่ ๆ ที่ทำหน้าที่เป็นเลขาผู้บริหาร (หน้าห้องผู้ใหญ่) เธอไม่ได้รับแค่เงินเดือนอย่างเดียว แต่ยังมี tip จากการ take care ดูแลนายเป็นพิเศษ  ผู้หญิงแบบนี้บอกการทำงานบ้าน การทำอาหารให้ผัวที่บ้าน = เป็นทาส อ้างยุค อ้างสมัย แต่การใส่กระโปงสั้น ผูกเนกไทให้นาย นวดไหล่ ชงกาแฟ ไปกินข้าวด้วยกัน ไปพักต่างจังหวัดด้วยกัน = งาน"


          งานนี้เรียกว่าทัวร์ลงแบบยับ ๆ ฉ่ำ ๆ เลย คอมเมนต์สนั่นจวกเละว่า "ทัศนคติติดลบแบบสุด สิ่งที่ไม่ควรทำคือตัดสินแต่คนอื่น สิ่งที่ควรทำคือสอนตัวเอง", "ด้อยค่าคนอื่นไม่ได้ดูเท่นะ ดูสะเหล่อครับ ที่บ้านไม่ได้อบรมเรื่องนี้มาเหรอ", "ใครได้เป็นผัวโคตรซวย", "คิดได้แค่นี้เหรอถามจริง ผู้หญิงบางคนรวยด้วยลำแข้งตัวเองก็มี ออกไปเที่ยวผับไม่ได้แปลว่าเขาต้องไปหาผัวเสมอไป" ฯลฯ

          อย่างไรก็ตามหลังเกิดดราม่า ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่จบ เพราะยังโพสต์ข้อความระบุว่า "เล่นกับความรู้ คนแชร์ 5 คนไลก์ 20 เล่นกับอารมณ์ คนแชร์ 130 คนไลก์ 300 ผู้หญิงมาเมนต์ด่ากูพอเข้าใจ เพราะกูเล่นแบบเหมารวม แต่พวกผู้ชายนี่ทรงเดียวกันหมด แต่ละตัวน่าสมเพชชิบหาย "


หนุ่มโพสต์ผู้หญิงที่ผู้ชายควรเลี่ยง

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงยับ ! หนุ่มโพสต์ผู้หญิงที่ผู้ชายควรเลี่ยง - เจอฉะทัศนคติแย่ ใครได้เป็นผัวโคตรซวย อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2566 เวลา 18:04:04 10,863 อ่าน
TOP