x close

สาวใจกล้า ซื้อภาพเด็กผู้หญิงต้องคำสาป ไม่เชื่อ เดือนเดียวเจอดี จนต้องรีบเอามาคืน


            ประสบการณ์ลึกลับ สาวซื้อภาพเด็กผู้หญิง เตือนอาจถูกสาป ไม่เชื่อ เดือนเดียวเจอดี ต้องรีบเอามาคืน เงินก็ไม่เอา

ภาพเด็กผู้หญิงต้องคำสาป
ภาพจาก Twitter @sliderulesyou

            วันที่ 23 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวลึกลับน่าประหลาดใจจากผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ จูเลียต แบรนโด (Juliet Brando) ซึ่งได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนสาวของเธอที่ชื่อว่า โซอี (Zoe) ภายหลังจากตัดสินใจซื้อรูปภาพของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมา แม้ว่าจะมีคำเตือนชวนขนลุกติดเอาไว้ แต่เธอก็ไม่เชื่อ กระทั่งได้เผชิญกับเหตุการณ์ประหลาด จนสุดท้ายทนไม่ไหว ต้องนำรูปภาพนี้มาคืน

            รูปภาพดังกล่าวเป็นภาพวาดเด็กผู้หญิงสวมชุดสีแดง สไตล์การวาดแบบสีน้ำมันแนวคลาสสิกพร้อมใส่กรอบ ตั้งขายอยู่ในร้านขายของมือสองเพื่อการกุศล ในราคา 20 ปอนด์ หรือราว 880 บาท อย่างไรก็ตาม ที่กรอบรูปมีกระดาษโน้ตแปะเอาไว้ว่า "อาจถูกสาป" ทั้งนี้ เมื่อพิจารณาที่รูปภาพจะเห็นว่า เด็กหญิงมีรอยยิ้มเล็กน้อยที่มุมปาก ส่วนดวงตาของเธอนั้นจ้องมาที่คนดู และไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ทั้งด้านหน้า ด้านบน หรือมุมข้าง ก็ดูเหมือนว่าสายตาของเธอจ้องมองอยู่ตลอด

ภาพเด็กผู้หญิงต้องคำสาป
ภาพจาก Twitter @sliderulesyou

            ตามข้อมูลจากจูเลียต เจ้าของร้านชื่อว่าสตีฟ เผยว่า ชายวัยกลางคนรายหนึ่งได้บริจาครูปภาพคนพร้อมกรอบรูปจำนวนมาก รวมถึงภาพวาดสีน้ำมันของเด็กหญิงคนนี้ ตอนแรกมีคนซื้อไปในราคา 25 ปอนด์ (ราว 1,100 บาท) แต่เพียง 2 วันก็นำกลับมาคืนที่ร้าน โดยที่ไม่รับเงินคืน ทางร้านจึงนำมาตั้งขายอีกครั้ง พร้อมแปะโน้ตดังกล่าวเอาไว้เพื่อเตือนผู้ซื้อ

            หลังจากผ่านไปประมาณ 1 เดือน จูเลียตก็เห็นว่าที่หน้าร้านดังกล่าวมีรูปภาพของเด็กหญิงที่เพื่อนเคยซื้อไปถูกนำกลับมาวางขาย พร้อมกับกระดาษโน้ตใบใหม่ที่มีข้อความว่า "เธอกลับมาแล้ว ! ขายไป 2 ครั้ง กลับมา 2 ครั้ง ! คุณกล้าพอไหม (ที่จะซื้อต่อ)"

ภาพเด็กผู้หญิงต้องคำสาป
ภาพจาก Twitter @sliderulesyou

            จูเลียตรู้สึกประหลาดใจมากจึงรีบติดต่อไปหาโซอีเพื่อสอบถามเรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ได้รับคำตอบเพียงว่า รูปภาพดังกล่าวทำให้ชีวิตของเธอตกอยู่ในความวุ่นวาย ทั้งนี้ ทางร้านยังเผยว่า เขาพยายามที่จะคืนเงินและให้รูปภาพดังกล่าวกับเธอไปฟรี ๆ แต่เธอก็ไม่ยอมรับมัน นั่นยิ่งทำให้จูเลียตรู้สึกเป็นห่วงเพื่อน

            "เธอ (โซอี) เงียบหายไป ไม่ตอบใครเลยบนเฟซบุ๊ก ทำให้ฉันรู้สึกกังวลเล็กน้อย" จูเลียต กล่าว

            หลังจากนั้น จูเลียตก็มาอัปเดตว่า โซอีตอบข้อความและเล่าเรื่องราวให้ฟังแล้ว ทำให้เธอเข้าใจชัดเลยว่าทำไมเพื่อนถึงต้องนำรูปภาพมาคืน อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้เล่ารายละเอียดเรื่องส่วนตัวของเพื่อนโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต แต่มันน่าขนลุกมาก เธอกล่าวว่า "ไม่ว่าภาพนี้จะมีคำสาปจริงไหม ใครจะเชื่อเรื่องคำสาปหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ มันมีบางอย่างที่ไม่ธรรมดาเกี่ยวกับภาพนี้"

ภาพเด็กผู้หญิงต้องคำสาป
ภาพจาก Twitter @sliderulesyou

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star, Yahoo









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจกล้า ซื้อภาพเด็กผู้หญิงต้องคำสาป ไม่เชื่อ เดือนเดียวเจอดี จนต้องรีบเอามาคืน อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2566 เวลา 15:36:03 18,752 อ่าน
TOP