สาวล่าแต้ม แซ่บมาแล้ว 300 คนใน 1 ปี จัดได้ทั้งชาย-หญิง แย้มข้อดีฟิน ๆ ต่างกันไป


           สาวเล่าประสบการณ์เก็บแต้ม มีเซ็กส์กับคู่นอน 300 คนใน 1 ปี เหมาหมดทั้งชาย-หญิง ชี้ข้อดีต่างกันไป ไม่แคร์คนด่างานเสริมที่ทำ

Annie Knight
ภาพจาก Instagram anniekknight

           วันที่ 23 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ Unilad รายงานเรื่องราวของ แอนนี่ ไนท์ สาวออสเตรเลียวัย 26 ปี ซึ่งสร้างความตกตะลึงแก่คนทั้งประเทศ เมื่อเธอออกมาเปิดใจกับรายการวิทยุ The Kyle and Jackie O Show เกี่ยวกับเรื่องราวแซ่บสยิวแบบสุดเหวี่ยง ในระยะเวลาเพียง 1 ปี เคยมีเซ็กส์กับคู่นอนประมาณ 300 คน โดยเหมาหมดไม่ว่าชายหรือหญิง พร้อมยกปีแห่งการเติมเต็มประสบการณ์ทางเพศว่าเป็นการเสริมพลังให้แก่ตัวเอง

           แอนนี่ กล่าวว่า เซ็กส์ทำให้เธอรู้สึกดี มันเป็นสิ่งที่สนุกและน่าตื่นเต้น และเธอก็รู้สึกมีพลังมากขึ้นหลังจากการมีเซ็กส์ บางครั้งก็เคยจัดถึง 5 คนในวันเดียว

Annie Knight
ภาพจาก Instagram anniekknight

           เมื่อพิจารณาจากตัวเลขดังกล่าว ผู้คนอาจสงสัยว่าเธอไปสรรหาคู่นอนมากหน้าหลายตาขนาดนั้นได้จากไหน ซึ่งแอนนี่ก็เปิดใจอย่างไม่มีกั๊ก ยอมรับว่าเธอก็ใช้แอปฯ หาคู่เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ในยุคนี้ ทำให้เจอคู่นอนที่ต้องการ และยังใช้งานเพื่อการทำ OnlyFans ของตัวเองด้วย

           แต่แม้จะพบกับผู้คนมากมาย แอนนี่ยอมรับว่าเธอมีขาประจำอยู่ 8 คน ที่มักจะนัดมาพบกันทุก ๆ สัปดาห์

Annie Knight
ภาพจาก Instagram anniekknight

           ในส่วนรสนิยมของเธอที่หลับนอนทั้งกับชายและหญิงนั้น แอนนี่ เผยว่าสำหรับเธอแล้ว ทั้ง 2 เพศมอบบางสิ่งที่แตกต่างกัน เธอคิดว่าผู้หญิงรู้กระบวนการเกี่ยวกับร่างกายของผู้หญิงได้ดีกว่ามาก ซึ่งก็ชัดเจนว่าเพราะอะไร แต่การหลับนอนกับผู้ชายก็มีบางอย่างที่เข้มข้นและน่าหลงใหลเช่นกัน เรียกว่าโดยพื้นฐานแล้วทั้ง 2 เพศต่างมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง เธอจึงไม่คิดว่าจะสามารถเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งได้

Annie Knight
ภาพจาก Instagram anniekknight

           แม้แอนนี่จะสนุกกับการมีเซ็กส์ รวมถึงใช้เป็นช่องทางหารายได้มาตั้งแต่ปี 2563 แต่เธอยอมรับว่าชีวิตในด้านสยิว เคยทำให้เธอถูกไล่ออกจากงานมาแล้ว

           หญิงสาวเผยว่า หลังจากทำ OnlyFans มาไม่กี่ปี เธอก็ได้เริ่มงานใหม่ในตำแหน่งด้านการตลาด แต่แล้วในวันที่ 5 ของการทำงาน เมื่อเธอกลับมาถึงบ้านก็เจออีเมลแจ้งบอกเลิกสัญญาจ้างงาน โดยในอีเมลฉบับนั้นแนบภาพ OnlyFans ของเธอ พร้อมระบุว่าแอนนี่ไม่เคยแจ้งให้พวกเขาทราบถึงงานเสริมนี้ ไม่เคยขออนุญาตเพื่อทำ OnlyFans และยังมีการแพร่ภาพลามกอนาจารออนไลน์ ทำให้พวกเขาไม่ต้องการร่วมงานกับเธออีก

Annie Knight
ภาพจาก Instagram anniekknight

           การถูกไล่ออกอย่างกะทันหันทำให้หญิงสาวช็อกมาก เธอทั้งโกรธและหัวเสีย แต่ก็ยังแอบดีใจเพราะเธอไม่ชอบงานดังกล่าวเอาซะเลย จากนั้นเธอจึงหันมาเอาดีด้านการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์แบบเต็มตัว จนกวาดรายได้จาก OnlyFans ถึงวันละกว่า 1,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 22,000 บาท)

           หญิงสาวยังเป็นหนึ่งในดาว OnlyFans เบอร์ท็อป ที่เคยทำรายได้สูงสุดถึง 1.8 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 41 ล้านบาท) ใน 1 ปี อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าพ่อไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอทำงานอะไร จนกระทั่งเรื่องของเธอตกเป็นข่าวดัง ความจึงแตก และพ่อก็ได้รู้ว่าลูกสาวไม่ใช่แค่ทำงานเกี่ยวกับแค่โซเชียลมีเดียธรรมดา ๆ

           ทั้งนี้ แม้จะมีผู้ติดตามมากมาย แอนนี่เผยว่าคนที่เกลียดชังเธอก็มีไม่น้อยเช่นกัน โดยคนที่มักเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ติติงรูปร่างหน้าตาของเธอนั้น มีทั้งชายและหญิง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายมากกว่า แต่เธอก็ไม่ได้ใส่ใจคนเหล่านั้นแต่อย่างใด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Unilad, Mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวล่าแต้ม แซ่บมาแล้ว 300 คนใน 1 ปี จัดได้ทั้งชาย-หญิง แย้มข้อดีฟิน ๆ ต่างกันไป อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2566 เวลา 16:54:24 22,327 อ่าน
TOP
x close