เห็นปลาหมึกเกาหลี ติดป้ายเหลืองลดครึ่งราคา ดีใจรีบคว้า พอเอามากินถึงกับรู้สึกเสียใจ

          ซื้อปลาหมึกเกาหลีติดป้ายเหลือง ลดครึ่งราคา งานนี้ดีใจได้ของถูก กัดกินไปคำแรกยังไม่อะไร แต่พอดึงออกมายกซองแทบทรุด สีเขียว ๆ มาจากไหน เรื่องนี้ชนะเศษจิ้งจกกับฝอยขัดหม้อ
สินค้าป้ายเหลือง ปลาหมึกเกาหลีราขึ้น

          หนึ่งในวิธีประหยัดค่าอาหารแบบง่าย ๆ ที่หลายคนมักใช้กันคือ รอซื้อของในช่วงที่ของใกล้หมดอายุ จะได้ในราคาที่ถูกกว่า และยังอยู่ในสภาพที่คงกินได้

          วันที่ 29 ธันวาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าประสบการณ์การซื้อปลาหมึกเกาหลียี่ห้อหนึ่งที่ติดป้ายเหลืองลดราคา 50% เห็นแบบนี้คนรักปลาหมึกใครจะอดใจไหว จึงซื้อมากินโดยคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

          ทว่าเมื่อเปิดซองออกมากลับพบเรื่องชวนช็อก ปลาหมึกแผ่นกลับมีคราบเขียว ๆ ติดออกมาด้วย ดูเผิน ๆ คล้ายชาเขียว แต่มาอยู่กับปลาหมึกแบบนี้ ยังไงไม่ใช่แน่นอน และเรื่องที่สยองกว่านั้นคือ เธอมารู้ตัวหลังจากกัดกินเข้าไปเล็กน้อย กำลังอร่อยเต็มปากเต็มคำ

สินค้าป้ายเหลือง ปลาหมึกเกาหลีราขึ้น

          เมื่อเห็นสภาพปลาหมึก จึงรีบดูวันหมดอายุ พบว่า หมดอายุวันที่ 10 มกราคม 2567 ซึ่งยังไม่ถึงวันที่กำหนด ทำไมปลาหมึกถึงกลายเป็นแบบนี้ได้

          ชาวเน็ตมองแล้วต่างสยองกับเรื่องนี้ และอธิบายเพิ่มเติมว่า สินค้าป้ายเหลือง ไม่ใช่สินค้าใกล้หมดอายุ แต่เป็นสินค้าที่มีบรรจุภัณฑ์รั่วซึม คาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากถุงรั่วจนอากาศเข้า และเกิดเป็นเชื้อราตามมาภายหลัง

          แบบนี้ใครจะซื้อของป้ายเหลืองอาจต้องระวัง ก่อนซื้อให้ดูดี ๆ เพราะบางครั้ง ของถูกและดี อาจจะไม่มีในโลกก็เป็นได้ !

สินค้าป้ายเหลือง ปลาหมึกเกาหลีราขึ้น

สินค้าป้ายเหลือง ปลาหมึกเกาหลีราขึ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เห็นปลาหมึกเกาหลี ติดป้ายเหลืองลดครึ่งราคา ดีใจรีบคว้า พอเอามากินถึงกับรู้สึกเสียใจ โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 10:17:59 33,082 อ่าน
TOP
x close