x close

ลุงเทสต์ระบบเสียง Macbook ด้วยการเปิดหนังผู้ใหญ่ เซอร์ราวด์ทั่วห้าง ภาพต่อไปจึงกลายเป็นมีม


           2 ที่ทำเอาทุกคนฮาลั่น กับการที่คุณลุง เข้ามาเทสต์ระบบเสียงเครื่อง Macbook แต่เปิดหนังผู้ใหญ่ จังหวะต่อไปจึงกลายเป็นมีมฮา ๆ นี่กะจะเห็นภาพจอใหญ่เต็มตาเลยใช่ไหมลุง !

           เวลาจะซื้อของราคาแพง ใคร ๆ ก็อยากลองจับลองใช้ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพว่าสิ่งที่จะซื้อนั้น คุ้มค่ากับเงินที่จะทุ่มเทลงหรือไม่ โดยเฉพาะสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ราคาแพง เช่นคอมพิวเตอร์ มือถือ หูฟัง ก่อนที่จะซื้ออาจจะขอลองจับลองเล่นสักครั้ง ทดสอบประสิทธิภาพว่าดีจริงสมคำเคลมหรือเปล่า

ลูกค้าเปิดหนังโป๊เทสต์เสียง

           แต่ล่าสุด 1 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก เหงาจัง ได้เผยภาพที่กลายเป็นมีมดังที่ทำเอาคนแชร์เกือบพัน กับภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่คุณลุงเสื้อฟ้าลายขวาง เข้ามาทดสอบประสิทธิภาพของเครื่อง Macbook แต่แทนที่จะลองเล่นเกม ฟังเพลง เข้าเว็บไซต์ รันโปรแกรมต่าง ๆ สิ่งที่คุณลุงทำคือ เปิดหนังผู้ใหญ่

ลูกค้าเปิดหนังโป๊เทสต์เสียง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เหงาจัง

           และด้วยความที่เสียงอาจจะเซอร์ราวด์เกินไป ภาพต่อไปจึงเป็นภาพของพนักงานที่เข้ามาดูว่าลูกค้าทำอะไร แล้วก็ชี้ไปที่หน้าจอของคุณลุง และคุณลุงก็ยังมองจอ Macbook ไม่วางตา แหม...นี่กะดูแบบเสียงเซอร์ราวด์ จอใหญ่ ภาพชัด ไฟฟรี มีแต่ได้กับได้เลยนะลุง !

           อย่างไรก็ตาม คาดว่าภาพนี้น่าจะมีอายุมากกว่า 5 ปีแล้ว แต่ถูกกลับมาพูดอีกครั้ง ต้องขอคารวะให้กับความใจกล้าของลุงจริง ๆ 5555+


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเทสต์ระบบเสียง Macbook ด้วยการเปิดหนังผู้ใหญ่ เซอร์ราวด์ทั่วห้าง ภาพต่อไปจึงกลายเป็นมีม โพสต์เมื่อ 1 มกราคม 2567 เวลา 10:28:43 21,816 อ่าน
TOP