x close

หนุ่ม 43 ว้าวุ่น บอกสาว 18 ยิ้มให้-แวะทัก สงสัยคิดไปเองไหม คอมเมนต์คือเอกฉันท์ !

 
             ชาย 43 หัวใจว้าวุ่น บอกสาว 18 ลูกร้านตรงข้าม ช่วงนี้ชอบยิ้มให้ แวะมาทักทายตั้งไกล ทำได้แค่ข่มใจเพราะมีครอบครัวแล้ว ไม่รู้คิดไปเองไหม คนแห่ตอบเป็นเอกฉันท์
ปัญหาหัวใจ

             วันที่ 9 มกราคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์กลุ่มกลุ่ม กระทู้พันทิป ระบายความในใจกับเรื่องราวที่ทำให้คิดไม่ตก หลังเริ่มรู้สึกว่าหญิงสาวแถวบ้าน ลูกสาวร้านขายของฝั่งตรงข้าม ที่เห็นกันมานาน จนปัจจุบันอายุ 18 ปี มีท่าทีเปลี่ยนจากเดิมเหมือนจะแสดงความสนใจ เช่นยิ้มให้ หรือเดินทางไกลเพื่อมาซื้อของที่ร้านตน ทั้งที่บ้านอยู่คนละทางกัน ซึ่งตนเองนั้นมีครอบครัวแล้ว และอยากถามว่าแบบนี้คือการคิดไปเองหรือเปล่า

             โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า เรา 43 แล้ว แต่มีลูกสาวร้านขายของตรงข้ามกัน เห็นมาตั้งแต่ 11 ขวบ ตอนนี้เขา 18 แล้ว ช่วงนี้ชอบมายิ้มให้เรา แอบมองเรา บ้านเขาอยู่ไกลร้านนะ วันไหนเขาไม่เปิดร้าน ก็ยังมาซื้อของที่ร้านเรา บ้านเขากับร้านก็คนละทางกัน เราก็มีครอบครัวแล้ว"
 ปัญหาหัวใจ

            หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่าความคิดเห็นแทบจะเป็นไปในทิศทางเดียวกันคือ เจ้าตัวน่าจะแค่คิดไปเอง อีกฝ่ายอาจจะเป็นการยิ้มด้วยมิตรภาพที่รู้จักกันเท่านั้น แนะนำว่าอย่าคิดมาก ใจเย็น ๆ อย่าคิดเยอะ เด็กเขาอาจจะแค่อัธยาศัยดี มีมารยาท และมีคนที่ถามเจ้าของโพสต์ด้วยว่า เป็นเราหรือเขากันแน่ที่คิด

             ขณะที่บางส่วนมองว่า อาจจะเป็นการรู้สึกปลื้มคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า หรือต่อให้อีกฝ่ายรู้สึกดีจริง แต่ตนเองก็เป็นผู้ใหญ่ มีครอบครัวแล้ว ก็ไม่ควรจะทำอะไรไปมากกว่านี้อยู่ดี โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตนเองมีครอบครัวแล้ว ทำได้แค่ยิ้มให้และให้กำลังใจเท่านั้น
 
ปัญหาหัวใจ

ปัญหาหัวใจ

ปัญหาหัวใจ

ปัญหาหัวใจ

ปัญหาหัวใจ

ปัญหาหัวใจ

ปัญหาหัวใจ

ปัญหาหัวใจ

ปัญหาหัวใจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 43 ว้าวุ่น บอกสาว 18 ยิ้มให้-แวะทัก สงสัยคิดไปเองไหม คอมเมนต์คือเอกฉันท์ ! อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2567 เวลา 17:17:47 11,762 อ่าน
TOP