แซน วิศาพัช ฝากถึงแม่แตงโม จินตนาการเยอะไปหน่อย แต่ยังรักและเคารพเหมือนเดิม

          แซน วิศาพัช ฝากถึงแม่แตงโม จินตนาการเยอะไปหน่อย แต่ยังรักและเคารพคุณแม่เหมือนเดิม แม้จะพูดถึงพวกเราโดยใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพก็ตาม


          ชื่อของแม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากออกมาแถลงข่าวร่วมกับแซน วิศาพัช กรณีถูกทีมทนายยักยอกเงิน ว่า ปอและโรเบิร์ตจ่ายเงินเยียวยา 4 แสนบาท แต่ทีมทนายเอาเข้าบัญชีตัวเองโดยไม่บอก และเงินโบนัสของทั้งคู่ที่ให้ช่วงปีใหม่อีก 2 แสนบาท จำนวนนี้ทีมทนายคืนให้แล้ว 5 หมื่นบาท ยังค้างอีก 1.5 แสนบาท รวมยอดทั้งหมด 5.5 แสนบาท

          นอกจากนี้ ทีมทนายยังเขียนสำนวนขึ้นเองเพื่อฟ้องปอและโรเบิร์ตในข้อหาข่มขืน ทำร้ายร่างกายแตงโม เอามาให้คุณแม่เซ็น เพื่อต้องการเรียกเงินเพิ่ม คุณแม่ก็ยอมรับว่าสะเพร่าไม่ได้อ่าน ส่วนเรื่องแตงโม ก็ยอมรับคาใจว่าตกเรือได้ยังไง ตรงไหน เวลาอะไร ใครทำ เชื่อว่าแตงโมไม่ได้ตกที่ท้ายเรือ ไม่ได้ไปปัสสาวะที่ท้ายเรือแน่นอน

          ด้านแซน วิศาพัช ยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นคนทำให้แตงโมเสียชีวิต ทุกอย่างคืออุบัติเหตุ ส่วนที่ตนถอนฟ้องคุณแม่ เพราะเห็นเป็นแม่ของเพื่อน อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แถลงว่า เรื่องที่แม่แตงโมพูดไม่เป็นความจริง และตัวเองก็เคยถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน รวมถึงแฉคลิปเสียงที่คุณแม่ให้ร่างฟ้องข้อหาฆาตกรรมกับข่มขืนกับจำเลยที่เหลือ 4 คนบนเรือ ยกเว้นปอกับโรเบิร์ต

แม่แตงโม

          ทว่าไป ๆ มา ๆ โฟกัสของเรื่องกลับไปอยู่ที่เรื่องของนายชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฎหมาย ออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์ใกล้ชิดของแม่กับนายช้าง บอดี้การ์ดที่ภายหลังเลื่อนเป็นเลขาฯ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเป็นแค่คนคุย อยู่คอนโดเดียวกัน และชี้แจงเรื่องภาพจุ๊บกันด้วยว่า เป็นภาพที่ถูกแอบถ่าย ส่วนการที่นายชัยวัฒน์ออกมาแฉ เป็นเพราะชอบคุณแม่หรือเปล่า

          อ่านข่าว : รูปหลุด คุณแม๊ จุ๊บบอดี้การ์ด รับเป็นแค่คนคุย แต่อยู่คอนโดเดียวกัน ถามกลับทนายแอบชอบแม่เปล่า !

          ล่าสุด วันที่ 11 มกราคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า แซน วิศาพัช มีการฝากข้อความถึงคุณแม่ว่า รู้สึกว่าคุณแม่พูดถึงพวกเราด้วยถ้อยคำไม่ค่อยสุภาพเลย เราก็เสียใจ รู้สึกคุณแม่เจออาการค่อนข้างฟังแล้วเสียใจ แต่ยังรักและเคารพคุณแม่เหมือนเดิม อันนี้ต้องถามคุณแม่ด้วย เพราะแซนไม่สามารถเข้าถึงจิตใจคุณแม่ได้เลย แม่ค่อนข้างจินตนาการไปหน่อย เรื่องนั้นขอไม่พูดถึงเพราะผ่านมานานแล้ว ยังไงก็รักและเคารพเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซน วิศาพัช ฝากถึงแม่แตงโม จินตนาการเยอะไปหน่อย แต่ยังรักและเคารพเหมือนเดิม โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2567 เวลา 10:49:41 9,348 อ่าน
TOP
x close