x close

หัวหน้า รปภ. โหด ยิงดับ 3 ศพกลางโรงไฟฟ้า ล้างแค้นโดนแย่งงาน หนีแล้วยังตามยิงต่อ


          หัวหน้า รปภ. โหด โดนแย่งงาน ไล่ยิงพนักงานคู่แข่งดับ 3 ศพ เจ็บ 1 กลางโรงไฟฟ้าราชบุรี ก่อนขับรถหลบหนีไป ล่าสุดจับตัวได้คาบ้านพัก

ยิงกันตาย

          วันที่ 13 มกราคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า ที่โรงไฟฟ้าประตู 3 ม.4 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เกิดเหตุคนยิงกันขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดำเนินสะดวก ต้องเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ดังนี้

          1. นายพิเชษฐ์ ผู้จัดการบริษัท วัย 55 ปี

          2. นยชนรพ รองผู้จัดการบริษัท วัย 50 ปี

          3. นายชาคริต ครูฝึกการ์ด วัย 52 ปี

          นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายสาธิต วัย 50 ปี เป็นพนักงานของบริษัท ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลดำเนินสะดวกไปแล้ว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนก่อเหตุคือ นายบุญเลิศ หัวหน้าชุด รปภ.


          ก่อนหน้านี้ โรงไฟฟ้าได้จ้างบริษัทของนายบุญเลิศ มาดูแลพื้นที่บริเวณโรงไฟฟ้า แต่ภายหลังมีการลดบทบาทของบริษัทนายบุญเลิศ และจ้างบริษัทของผู้ตายเข้ามาทำหน้าที่แทน ดังนั้น จึงต้องมีการพูดคุยกันระหว่าง 2 ฝั่งเรื่องความรับผิดชอบในพื้นที่ ทำให้ฝ่ายนายบุญเลิศไม่พอใจ จึงใช้ปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยิงนายพิเชษฐ์ ทำให้นายพิเชษฐ์ต้องวิ่งหนีไป ส่วนนายสาธิตที่ถูกลูกหลงหลบได้ทัน

          ด้านนายชาคริตที่เป็นครูฝึก ได้กระโดดกอดคอมือปืนจนเกิดการต่อสู้กัน แต่พลาดท่าถูกมือปืนจ่อยิงเสียชีวิต จากนั้นมือปืนไปตามหานายพิเชษฐ์ที่ไปเสียชีวิตข้างใน จนไปพบกับนายชนรพ จึงฆ่าไปอีก 1 คน แล้วขับรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาว ป้ายทะเบียนราชบุรีหลบหนีไป ก่อนที่จะไปจับกุมได้ที่บ้านที่พื้นที่ อ.ดำเนินสะดวก

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้า รปภ. โหด ยิงดับ 3 ศพกลางโรงไฟฟ้า ล้างแค้นโดนแย่งงาน หนีแล้วยังตามยิงต่อ โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2567 เวลา 14:04:03 19,905 อ่าน
TOP