x close

จวกยับ แม่พาลูกกินบุฟเฟต์ ให้คู่แฝดเนียนสลับตัว กินฟรี 1 คน แต่โป๊ะจากจุดเล็ก ๆ

           วิจารณ์สนั่น แม่พาลูกกินบุฟเฟต์ ให้คู่แฝดสลับมากินทีละคน แต่โป๊ะจากจุดเล็ก ๆ คนซัดหนัก สอนอะไรให้ลูก !!
โกงค่าอาหาร
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 18 มกราคม 2567 เว็บไซต์ hankyung พนักงานพาร์ตไทม์ร้านบุฟเฟต์แห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ ออกมาบอกเล่าประสบการณ์แปลก ๆ ที่พบเจอขณะทำงานที่ร้านเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เมื่อได้เห็นแม่รายหนึ่งพาลูกแฝดมากินบุฟเฟต์ที่ร้าน แต่ให้เด็กทั้งคู่แอบสลับตัวกัน ผลัดมากินทละคน เพื่อที่จะประหยัดค่าอาหารไป 1 คน แต่กลับความแตกเพราะจุดเล็ก ๆ

           พนักงานพาร์ตไทม์รายนี้ เผยว่า หลังจากที่แม่คนหนึ่งพาลูกซึ่งเป็นนักเรียน ม.ต้น มากินอาหารที่ร้าน เขาก็เห็นเด็กคนนี้ออกไปเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อเด็กกลับมาที่ร้านกลับมีอะไรบางอย่างที่แตกต่างจากเดิม โดยเขาสังเกตเห็นว่าก่อนไปเข้าห้องน้ำ เด็กยังมีไฝเม็ดใหญ่บนหน้า แต่เมื่อกลับมาก็ไม่มีแล้ว จึงสงสัยว่านี่อาจไม่ใช่เด็กคนเดียวกัน แต่เป็นฝาแฝดที่สลับตัวกัน

           คิดได้ดังนั้นพนักงานพาร์ตไทม์ก็แจ้งผู้จัดการร้านทันที แต่กลับถูกผู้จัดการร้านมองว่ากำลังแต่งนิยายไปเรื่อย อย่างไรก็ตาม เมื่อลองเช็กภาพจากกล้องวงจรปิดดูก็ได้รับการยืนยันว่า สิ่งที่เขาสงสัยนั้นเป็นความจริง มีฝาแฝดสลับตัวเข้ามาที่ร้านจริง ๆ


           ด้วยเหตุนี้ผู้จัดการจึงบอกให้แม่เด็กจ่ายค่าอาหารให้ครบ สำหรับบุฟเฟต์ 3 คน มิเช่นนั้นจะแจ้งความ ซึ่งทางแม่เด็กก็ยอมจ่ายแต่โดยดี และทั้ง 3 แม่ลูกยังมานั่งกินอาหารกันต่อจนเสร็จ  

           เรื่องดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตหลายคนถึงกับช็อก ไม่อยากเชื่อว่าจะมีเรื่องแบบนี้อยู่จริง ๆ บางคนยังแสดงความกังวลในเรื่องที่แม่สอนให้ลูกทำอะไรแบบนี้ ซึ่งย่อมส่งผลต่อเด็กอย่างแน่นอน ขณะที่บางคนถึงกับทึ่งที่ครอบครัวนี้ยังนั่งกินอาหารต่อได้หน้าตาเฉย เพราะถ้าเป็นตัวเองคงอับอายจนไม่กล้ากินต่อแล้ว  
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก
hankyung
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ แม่พาลูกกินบุฟเฟต์ ให้คู่แฝดเนียนสลับตัว กินฟรี 1 คน แต่โป๊ะจากจุดเล็ก ๆ โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2567 เวลา 16:35:16 21,639 อ่าน
TOP