x close

คู่รักไม่ทันฟิน ผัวผงะกลิ่นของลับเมีย รีบลากไปหาหมอ ช็อกเฉียดตายแค่ปลายลิ้น


          ผัวเมียเข้าด้ายเข้าเข็ม ก่อนผงะกลิ่นของลับเมีย รีบลากไปหาหมอ ก่อนรู้ความจริงสะพรึง ไม่ใช่โรคแต่คือแผนร้าย เฉียดตายแค่ปลายลิ้น

ภรรยาวางแผนฆ่าสามี

          วันที่ 28 มกราคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานกรณีแปลกซึ่งเกิดขึ้นที่ประเทศบราซิล เมื่อหญิงรายหนึ่งสุดทนสามีที่ไม่ยอมหย่ากับเธอสักที จึงวางแผนร้ายกำจัดเขา โดยการล่อลวงเขาขึ้นเตียงและขอให้ทำออรัลเซ็กส์ ตั้งใจจะฆ่าเขาให้ตายคาเตียงด้วยยาพิษที่นำมาชะโลมไว้บริเวณของลับ แต่ใครจะคิดว่าแผนการทุกอย่างกลับผิดพลาด จากความเป็นห่วงของฝ่ายชายในนาทีสำคัญ

          รายงานที่อ้างอิงจาก Tvi24 ระบุว่า หญิงรายนี้พยายามขอหย่ากับสามีวัย 43 ปี มาหลายรอบแล้ว แต่เขาก็ยังเอาแต่ปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่า สุดท้ายเธอจึงเลือกที่จะกำจัดเขาทิ้ง ด้วยการนำยาพิษมาป้ายไว้บริเวณช่องคลอด ก่อนจะใช้มารยาหญิงล่อลวงสามีให้ขึ้นเตียงและใช้ปากทำรักให้

          ฝ่ายสามีเผยว่า ภรรยามักจะล่อให้เขาขึ้นเตียงด้วยอย่างผิดปกติ แถมยังถึงขั้นขอให้เขาใช้ปากทำออรัลเซ็กส์ให้ แต่ขณะที่เขาโน้มเข้าใกล้อวัยวะเพศของเธอ อยู่ ๆ กลับได้กลิ่นแปลก ๆ โชยออกมา เขาเลยหยุดกิจกรรมทุกอย่างและขอให้เธอไปหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะกลิ่นนั้นน่ากลัวมาก ทำให้เขารู้กังวลขึ้นมา

          ในที่สุดภรรยาก็ถูกสามีบังคับให้ไปรับการตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งผลตรวจบ่งชี้ว่าร่างกายส่วนล่างของฝ่ายภรรยา ถูกป้ายด้วยสารพิษบางอย่าง บริเวณช่องคลอดก็เต็มไปด้วยสารพิษนั้นจริง ๆ สุดท้ายภรรยาจึงยอมสารภาพว่าเธอตั้งใจนำสารพิษมาป้ายไว้เอง เพื่อที่จะวางยาพิษสามีขณะที่เขาทำออรัลเซ็กส์ให้

          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ฝ่ายสามีรอดตายมาอย่างหวุดหวิด ฝ่ายภรรยากลับเป็นคนที่เสี่ยงอันตรายแทน เมื่อแพทย์ชี้ว่าบริเวณเยื่อหุ้มในช่องคลอดนั้นสามารถดูดซับสารต่าง ๆ ได้มาก การที่เธอนำพิษมาป้ายไว้ ทำให้พิษซึมซับเข้าไปสู่ร่างกายอย่างรวดเร็ว ขณะที่เธอไม่รู้เลยว่าแผนการนี้จะทำให้ตัวเองได้รับอันตรายไปด้วย

          ทั้งนี้ ภรรยาต้องเขารับการรักษาตัวจากแพทย์ ขณะที่ฝ่ายสามีก็เตรียมที่จะฟ้องดำเนินคดีกับภรรยา ในข้อหาพยายามฆ่า


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักไม่ทันฟิน ผัวผงะกลิ่นของลับเมีย รีบลากไปหาหมอ ช็อกเฉียดตายแค่ปลายลิ้น อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2567 เวลา 15:43:23 47,814 อ่าน
TOP