x close

เศรษฐินีอุดรฯ ลักพาตัวเด็ก 4 คน อ้างเป็นลูกที่ตายจากการทำแท้ง แม่แท้ ๆ ปรี่เข้าไปถีบ !

        หญิงขับรถลักพาตัวเด็ก 4 คนในหมู่บ้าน อึ้งที่แท้เป็นเศรษฐีนีในเมืองอุดร อ้างเป็นลูกที่ตายจากทำแท้ง แม่เด็กปรี๊ด ฝ่าวงตำรวจปรี่เข้าไปถีบ !

          จากกรณีหญิงคนร้าย ขับรถลักพาเด็กในพื้นที่บ้านหนองผึ้ง ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี โดยจับตัวเด็กนักเรียนอายุประมาณ 5-10 ขวบ รวม 4 คน เป็นชาย 1 หญิง 3 ราย ก่อนต่อมาตำรวจจะตามไปจับตัวหญิงผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ภัทรภร อายุ 47 ปี สภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยมีผู้ปกครองเด็ก ตะโกนด่า และพยายามจะเข้าไปทำร้ายด้วยความโมโห


          ต่อมาพบว่าพฤติกรรมของ น.ส.ภัทรภร มีการขับไปในหมู่บ้านถามหาคนชื่อ "เบียบ" ก่อนออกอุบายให้เงินเด็ก และพาขึ้นรถขับออกจากหมู่บ้านไปทันที ผู้ปกครองวิ่งตามแทบไม่ทัน โดยมีกล้องวงจรปิดในภาพจับภาพเอาไว้ได้หลายมุมนั้น


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้  ช่อง 3 รายงานว่า ลุงเป็ด ผู้ซึ่งช่วยในการติดตามเด็ก ๆ จนปลอดภัย เล่าว่า หลังรู้ว่ามีคนลักพาเด็กไป ลุงจึงซิ่งสามล้อเครื่องช่วยกันตามหาไปถึงร้านสะดวกซื้อ เห็นเด็ก ๆ ก็รู้ว่าเป็นเด็กในหมู่บ้าน จึงรีบบอกให้เด็ก ๆ ขึ้นสามล้อ เด็ก ๆ จึงพากันร้องไห้วิ่งมาหา ก่อนที่หญิงคนร้ายจะออกมาต่อว่าลุงด้วยท่าทีโมโห ถามว่ามายุ่งอะไรกับเด็ก ๆ ลุงจึงผลักออก และบอกให้เด็ก ๆ อย่าลงมาจากสามล้อ ต่อมาหญิงคนร้ายพยายามจะกลับไปขึ้นรถ ลุงจึงรีบวิ่งไปปิดประตูรถทับขาผู้หญิงคนนั้นไว้ทันที บอกว่าอย่าไปไหน ก่อนตำรวจและกู้ภัยจะตามมาช่วย

          น้องวันใหม่ เด็ก 10 ขวบที่โดนลักพาตัวไป เล่าว่า ตนกำลังเล่นกับเพื่อนอยู่ตรง 4 แยกในหมู่บ้าน จู่ ๆ หญิงคนนี้มาถามว่ารู้จักบ้านยายเบียบไหม ให้พาไปหน่อย เดี๋ยวให้ค่าจ้าง 1,000 บาท พวกตนจึงขึ้นรถไปกัน 4 คน ตอนนั้นไม่ได้คิดเรื่องเงิน แต่เพราะรู้จักกับยายเบียบอยู่แล้ว แต่พอนั่งรถไปสักพักผู้หญิงกลับพาออกจากหมู่บ้าน พวกตนตกใจพากันร้องไห้


          ช่วงหนึ่ง ตนได้ยินหญิงคนนี้คุยโทรศัพท์กับคนชื่อบอย บอกว่า ได้เด็กมาแล้ว ให้เอาไปเปลี่ยนใส่รถตู้ ตนได้ยินเสียงผู้ชายบอกกลับมาว่า เข้าอุดรฯ มีด่านสกัด ผู้หญิงคนนี้จึงขับกลับมาที่กุมภวาปี ตอนนั้นก็ตกใจร้องไห้ทุกคน ต่อมาตนจึงวางแผนบอกผู้หญิงคนนี้ว่าอยากกินไอศกรีม ขอแวะร้านสะดวกซื้อหน่อย พอได้ลงจากรถจึงรีบวิ่งไปบอกพนักงานว่า ช่วยด้วย พวกหนูถูกลักพาตัว ก่อนจะขอให้พนักงานโทร. ไปแจ้งกับแม่ว่าพวกหนูอยู่ตรงนี้ จนกระทั่งลุงเป็ดตามมาช่วย


          จากที่สังเกตพบว่า หญิงคนนี้มีอาการแปลก ๆ บอกว่าพวกหนูเป็นลูกของเธอที่ตายไปจากการทำแท้ง ยอมรับว่าจากนี้จะไม่ไปไหนกับคนแปลกหน้าอีกแล้ว


          ด้านแม่ของเด็ก เผยว่า ตกใจมากกับเหตุการณ์นี้ ตนร้องไห้จนเป็นลมหลายรอบ กลัวว่าลูกจะเป็นเหยื่อของแก๊งลักเด็ก จนมาทราบข่าวว่ามีคนเจอเด็ก ๆ แล้วที่ร้านสะดวกซื้อจึงรีบไป ได้เห็นหน้าลูกก็ดีใจ ตอนแรกคิดว่าคงไม่ได้ลูกคืนแล้ว ส่วนคนก่อเหตุรู้ว่าเป็นเศรษฐีนีในเมืองอุดร เจ้าของร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ พอได้เห็นหน้าตอนแรกก็โมโห ฝ่าวงตำรวจเข้าไปถีบไป 2 ที พร้อมด่าว่า เอาลูกกูไปทำไม


          ตำรวจเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ อ้างว่า จ้างเด็กจะพาไปหายายเบียบซึ่งเป็นญาติในหมู่บ้านนี้ แต่เมื่อตำรวจถามยายเบียบกลับบอกว่าไม่เคยรู้จักผู้หญิงคนนี้ ส่วนผลตรวจแอลกอฮอล์พบ 210 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สอบถามญาติยืนยันว่า เธอไม่ได้มีอาการทางจิตเวช แต่เวลาเมามักจะทำอะไรเพี้ยน ๆ ควบคุมตัวเองไม่ได้ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โทษจำคุก 3-15 ปี ปรับ 60,000 - 300,000 บาท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐินีอุดรฯ ลักพาตัวเด็ก 4 คน อ้างเป็นลูกที่ตายจากการทำแท้ง แม่แท้ ๆ ปรี่เข้าไปถีบ ! โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:47:22 28,459 อ่าน
TOP