x close

ไวรัล 1.4 ล้าน เมื่อเด็กเข้าร้านอาหาร หันไปมองเจอพ่อแยกร่าง เหมือนเป๊ะมากจนลูกงง

         ไวรัล 1.4 ล้าน เมื่อน้องเข้าร้านอาหาร แต่ไปหาพ่อผิดคน พอรู้คำเฉลย ทำไมพ่อเปิดวาร์ปได้ มีถึง 2 คน เล่นเอาฮาทีเดียว เหมือนเป๊ะตั้งแต่ชุดยันเครา ส่วนน้องจะร้องไห้แล้ว
พ่อแยกร่างได้ไง
ภาพจาก TikTok @filmgzl

          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 TikTok @filmgzl มีการลงคลิปไวรัล 1.4 ล้านครั้ง โดยเป็นคลิปที่เด็กคนหนึ่งเดินเตาะแตะเข้าร้านอาหาร มาพร้อมกับผู้ชายอีก 2 คน ดูแล้วก็คงแน่ชัดว่า มีนัดกับใครสักคนที่นี่เอาไว้

          ในตอนแรกดูเหมือนว่า หนูน้อยกำลังจะไปหาคุณพ่อ ที่นั่งอยู่ในร้านก่อนแล้ว และทันใดนั้น หนูน้อยกลับเดินไปหาชายเสื้อขาวคนหนึ่ง เหมือนกับเข้าใจว่านั่นคือคุณพ่อ ท่ามความตกตะลึงของผู้ใหญ่ที่มาด้วย รีบจับตัวเด็กเอาไว้ แล้วชี้ ๆ ไปอีกทางว่า "พ่ออยู่นั่น"

พ่อแยกร่างได้ไง
ภาพจาก TikTok @filmgzl

          ส่วนคนบนโต๊ะก็ต่างร้องเรียกเด็กลั่นให้มาหา และขำกันยกใหญ่ว่าน้องจำคุณพ่อผิด เพราะชายเสื้อขาวที่เด็กไปหา คือคนแปลกหน้าที่หน้าเหมือนคุณพ่อเป๊ะ ๆ ทั้งทรงผม แว่นตา หนวดเครา สีเสื้อ และ ยิ่งพอดูสีหน้าน้องแล้วยิ่งฮา เพราะน้องงงอย่างชัดเจนว่า ชายแปลกหน้าจะไม่ใช่คุณพ่อได้ยังไง !

พ่อแยกร่างได้ไง
ภาพจาก TikTok @filmgzl


          สุดท้ายแล้ว น้องก็ยอมเดินมาที่โต๊ะเพื่อมาหาพ่อตัวจริง ทั้งยังทำสีหน้าร้องไห้ เห็นแล้วอดสงสารไม่ไหว พอเด็กมาถึงมือพ่อ พ่อก็จับอุ้มกอดปลอบใจ และจังหวะนี้เองได้หันหน้าเข้ากล้อง คำเฉลยปริศนาน้องไปผิดโต๊ะก็กระจ่างทันที

พ่อแยกร่างได้ไง
ภาพจาก TikTok @filmgzl
 
          ส่วนคนถ่ายคลิปก็ยอมรับว่า ตอนที่ถ่ายนั้น ตั้งใจถ่ายเด็กเดินนำหน้าแนว ๆ หัวหน้าแก๊ง แต่น้องกลับไปสร้างตำนานที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น ในขณะที่ชาวเน็ต พอเห็นหน้าพ่อแท้ ๆ ของน้องแล้วขำทันที อะไรจะแยกร่างได้ขนาดนั้น เหมือนเกิ๊น เด็กไม่งงก็แปลกแล้ว

พ่อแยกร่างได้ไง

พ่อแยกร่างได้ไง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 1.4 ล้าน เมื่อเด็กเข้าร้านอาหาร หันไปมองเจอพ่อแยกร่าง เหมือนเป๊ะมากจนลูกงง อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:18:24 19,951 อ่าน
TOP