x close

ทัวร์ลงยับ พนง. ร้านพิซซ่าญี่ปุ่น อัดคลิปแคะจมูก-ป้ายลงแป้ง คนเห็นไม่ขำด้วย

        ทัวร์ลงยับ พนักงานร้านพิซซ่าญี่ปุ่น อัดคลิปแคะจมูก-ป้ายลงแป้ง ห่ามหนักจนงานเข้า สำนักงานใหญ่โร่แจงพร้อมลงดาบ อย่าหาทำ
พนักงานร้านพิซซ่าแคะจมูก ป้ายลงแป้งพิซซ่า
ภาพจาก X @bakusai_com

        สุขอนามัยและความปลอดภัยด้านอาหารคือสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการควรให้ความสำคัญ ขณะที่ไม่นานมานี้ได้เกิดประเด็นวิจารณ์สนั่นร้านพิซซ่าแบรนด์ดังในประเทศญี่ปุ่น หลังมีคลิปของพนักงานที่แกล้งแคะจมูกมาป้ายลงแป้งพิซซ่า ถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ เดือดร้อนจนสำนักงานใหญ่ต้องออกแถลงการณ์ด่วน พร้อมลงดาบทั้งตัวพนักงานและยุติให้บริการที่สาขาดังกล่าว

        ข้อมูลจากเว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เผยว่า ในคลิปที่แชร์กันว่อนโซเชียลมีเดียญี่ปุ่น ปรากฏภาพของพนักงานร้านโดมิโน พิซซ่า สาขาเมืองอมากาซากิ ที่กำลังนวดแป้งก้อนใหญ่ ระหว่างนั้นเขาหันมาคุยเล่นกับเพื่อนพนักงานที่ถ่ายคลิป ซึ่งถามว่าขณะนั้นเป็นเวลากี่โมงแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ชมถึงกับช็อกและเดือดจัด เกิดจากจังหวะหนึ่งที่พนักงานรายนี้ยกนิ้วขึ้นจิ้มในรูจมูกของตัวเอง ก่อนจะทำทีเป็นป้ายนิ้วลงบนแป้ง

พนักงานร้านพิซซ่าแคะจมูก ป้ายลงแป้งพิซซ่า
ภาพจาก X @bakusai_com

        แม้ว่านิ้วที่เขาแคะจมูกจะเป็นนิ้วชี้ แต่ใช้นิ้วกลางป้ายลงในแป้ง ซึ่งเป็นคนละนิ้วกัน แต่พฤติกรรมที่ปรากฏก็ทำให้โซเชียลถล่มหนัก ผู้คนพากันแสดงความไม่พอใจ ไม่ขำด้วยแม้จะเป็นการล้อเล่น วิจารณ์ทั้งแบรนด์และตัวพนักงานรายดังกล่าว จนในที่สุดทางโดมิโน เจแปน สำนักงานใหญ่ในญี่ปุ่น ต้องออกแถลงการณ์ฉุกเฉิน อธิบายว่าแป้งที่ปรากฏในคลิปนั้นยังอยู่ในขั้นตอนการหมักแป้ง ซึ่งจะต้องดำเนินการหมักไปอีก 24 ชั่วโมง จึงสามารถนำไปใช้ได้ แต่ยืนยันว่าแป้งที่ถูกป้ายขี้มูกนี้ไม่ได้ถูกนำมาใช้ และถูกทิ้งไปในทันที

        ทั้งนี้ สำนักงานใหญ่ประกาศว่าร้านสาขาอมากาซากิ จะหยุดดำเนินการตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป นอกจากนี้จะดำเนินการทางวินัยและทางกฎหมายต่อพนักงานรายดังกล่าวด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงยับ พนง. ร้านพิซซ่าญี่ปุ่น อัดคลิปแคะจมูก-ป้ายลงแป้ง คนเห็นไม่ขำด้วย อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:08:42 8,871 อ่าน
TOP