x close

หนุ่มท้องเสีย นอนซม 3 วัน ฝืนร่างกายไปทำงาน สุดท้ายตายในรถ สภาพธาตุไฟแตก


          หนุ่มธาตุไฟแตก เสียชีวิตอยู่ในรถ แม่เผยป่วยท้องเสียนอนซมอยู่ 3 วัน ไม่กินข้าว ไม่ยอมไปหาหมอ ฝืนตัวออกมาทำงานจนดับสลด

ท้องเสียตายในรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Noo Pongsak Ap

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เดลินิวส์ รายงานว่า สภ.ขลุง จ.จันทบุรี พร้อมแพทย์โรงพยาบาลขลุง และกู้ชีพขลุงมูลนิธิ ร่วมกันตรวจสอบเหตุชายนอนเสียชีวิตภายในรถเก๋ง จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้สี่แยกไฟแดงบ้านขลุง ภายในพบศพ นายสุชาติ อายุ 40 ปี สภาพนอนตะแคงอยู่ตรงที่นั่งคนขับ ตรวจสอบกางเกง มีคราบอุจจาระ ปัสสาวะปนเลือด ไหลนองพื้นตรงที่วางเท้า ตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่นที่เกิดจากการถูกทำร้าย

          จากการสอบสวน นางสะอาด แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายมีอาชีพรับจ้างทำสวน ก่อนหน้ามีอาการท้องเสีย ปวดท้องบ่อย ถึงขนาดป่วยนอนซมอยู่ 3 วัน 3 คืน ไม่กินข้าว ซึ่งตนพยายามจะพาไปหาหมอ แต่ลูกชายไม่ยอมไป ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ลูกชายฝืนตัวลุกขึ้นมากินแต่น้ำแล้วขับรถออกมาทำงานต่อ หลังจากทำงานได้เพียง 2 วัน เช้าวันนี้ก็มาทราบข่าวร้ายว่าลูกเสียชีวิตในรถดังกล่าว

ท้องเสียตายในรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ขนมถ้วย มะพร้าวอ่อน

          ด้าน นายชัยวัฒน์ อายุ 25 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนของคืนที่ผ่านมา ตนกลับจากดูฟุตบอลเห็นรถของผู้ตายจอดติดเครื่องยนต์อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก็ไม่ได้เรียก คิดว่าจอดรถเปิดแอร์นอน เข้าใจว่าตื่นเมื่อไรคงขับรถกลับบ้านได้เอง จนมาทราบอีกทีว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว

          อย่างไรก็ตาม สาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นได้ทำการตรวจสอบร่องรอยที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อมบันทึกไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าอาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ เนื่องจากไม่รับประทานอาหารเป็นเวลานานหลายวัน

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ประสานกู้ชีพขลุงมูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรยืนยันหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด จากนั้นจะมอบร่างให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ท้องเสียตายในรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ขนมถ้วย มะพร้าวอ่อน

ท้องเสียตายในรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ขนมถ้วย มะพร้าวอ่อน


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มท้องเสีย นอนซม 3 วัน ฝืนร่างกายไปทำงาน สุดท้ายตายในรถ สภาพธาตุไฟแตก อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:01:03 42,158 อ่าน
TOP