x close

สาวโดนสัตว์ปริศนากัดแก้มเป็นรอยจ้ำดำ ๆ ปวดถึงไหล่ ไม่กี่วันดับ ชาวเน็ตชี้อาจเป็นตัวนี้

         สาวโดนสัตว์ปริศนากัดแก้มเป็นรอยจ้ำดำ ๆ เจ็บปวดทั่วจนถึงไหล่ ทนเอาไว้หลายวัน สุดท้ายเสียชีวิต ชาวเน็ตสงสัยเป็นสัตว์อะไร พร้อมตีกรอบไว้ที่แมงมุมแม่ม่ายน่าจะเข้าข่ายสุด หากเป็นสัตว์เล็ก
สัตว์มีพิษ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ภัควัต ทองอ้ม

          วันที่ 2 มีนาคม 2567 เฟซบุ๊ก ภัควัต ทองอ้ม มีการโพสต์ภาพเพื่อนถูกแมลงปริศนากัดที่บริเวณกราม กลายเป็นรอยดำด้านใน รอยขาวด้านนอกจ้ำใหญ่ ผ่านไปไม่กี่วัน รอยนั้นก็ค่อย ๆ หายไป

สัตว์มีพิษ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ภัควัต ทองอ้ม

          ส่วนอาการที่เกิดขึ้น ช่วงแรกเกิดอาการแพ้ เจ็บปวดไปถึงไหล่ ซึมอยู่หลายวัน ก่อนที่อาการบวมลดลงตามภาพ ไม่คิดว่าแค่แมลงกัดตัวเดียวจะหนักขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ชวนช็อกหลังจากนั้นคือ เพื่อนคนนี้เสียชีวิตแล้ว

สัตว์มีพิษ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ภัควัต ทองอ้ม
          ด้านชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเป็นสัตว์อะไรกันแน่ เพราะข้อมูลก็มีอยู่แค่นี้ แต่เมื่อตีกรอบของสัตว์ขนาดเล็ก แมงมุมแม่ม่ายน่าจะเข้าข่ายมากที่สุด หากเป็นสัตว์ใหญ่ ยังไงคนถูกกัดก็ต้องเห็น สิ่งที่น่าเสียดายที่สุดคือ คนบาดเจ็บไม่รีบไปหาหมอ มิเช่นนั้นคงไม่เกิดเรื่องเศร้าแบบนี้

          กระปุกดอทคอม มีการตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่า เพื่อนหลายคนล้วนโพสต์แสดงความอาลัยการเสียชีวิตครั้งนี้ พร้อมติงว่า ยอมทนเจ็บแต่ไม่ยอมไปหาหมอ แต่ตอนนี้เธอคงไม่เจ็บปวดอีกแล้ว ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

สัตว์มีพิษ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนสัตว์ปริศนากัดแก้มเป็นรอยจ้ำดำ ๆ ปวดถึงไหล่ ไม่กี่วันดับ ชาวเน็ตชี้อาจเป็นตัวนี้ โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2567 เวลา 11:28:19 34,601 อ่าน
TOP