x close

ฉากเรียกน้ำตา สาวอัดคลิปนาทีเจ็บช้ำ ถูกแม่แฟนบีบให้เลิกกัน กับเหตุผลที่คาดไม่ถึง


           ฉากเรียกน้ำตา สาวอัดคลิปนาทีถูกแม่แฟนพูดให้เจ็บช้ำ บีบให้เลิกกัน ด้วยเหตุผลที่คาดไม่ถึง กลายเป็นไวรัลคนถกเดือด

แม่แฟน
ภาพจาก TikTok @sofiaaary_official

           แม้ว่าการตกหลุมรักจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่การพัฒนาความสัมพันธ์ไปจนถึงการแต่งงานกลับไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะดูเหมือนว่าจะมี "บุคคลอื่น" เข้ามามีบทบาทสำคัญ หรือแม้กระทั่งมีส่วนร่วมในการตัดสินใจให้เลิกรากัน เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้

           วันที่ 3 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีหญิงชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ชื่อว่า โซเฟียรี ซึ่งใช้บัญชี TikTok @sofiaaary_official ได้โพสต์คลิปวิดีโอโมเมนต์ชวนสะเทือนใจ เผยเหตุผลว่าทำไมเธอถึงต้องเลิกกับแฟนหนุ่มทั้งที่ยังรักกัน โดยจะเห็นว่าเธอนั่งร้องไห้อยู่บนรถ ก่อนที่ภาพจะเปลี่ยนไปแสดงให้เห็นช่วงเวลาก่อนหน้านั้น ขณะที่เธอนั่งคุยกับผู้หญิงอีกคนด้านข้าง ซึ่งคนนั้นก็คือ แม่ของแฟนหนุ่ม

แม่แฟน
ภาพจาก TikTok @sofiaaary_official

           จากในคลิปจะเห็นว่า โซเฟียรีตั้งกล้องถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่ได้ถ่ายให้เห็นหน้าของแม่แฟน ซึ่งแม่แฟนของเธอพูดขึ้นมาว่า "ฉันดูวิดีโอของคุณไปเรื่อย ๆ เธอพูดถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ทำไม อารีฟคือลูกชายคนเดียวของฉัน และความหวังเดียวของฉัน ฉันไม่อยากให้ภรรยาในอนาคตของลูกชาย เป็นคนที่คอยอวดเรื่องราวส่วนตัวกับสาธารณะแบบนี้"

           ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่ของแฟนโซเฟียรี ยังบอกด้วยว่า ไม่ชอบเธอ และไม่รู้จักเธอดีนัก ไม่รู้ว่าเธอทำมาหากินอะไร หรือทำงานประเภทไหน ในขณะที่ลูกชายของเธอมีการศึกษา และหน้าที่การงานที่ดี คอยหาเงินดูแลครอบครัว

แม่แฟน
ภาพจาก TikTok @sofiaaary_official

           หลังจากที่ได้ยินคำพูดของแม่แฟนเช่นนั้น โซเฟียรีก็อดไม่ได้ที่จะน้ำตาไหลออกมา และได้เปิดเผยในเวลาต่อมาว่า เธอได้ตัดสินใจบอกลาและเลิกกับแฟนคนนี้ แม้ว่าเขาจะพยายามถามถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น กังวลว่าเป็นเพราะแม่ของเขาพูดอะไรกับเธอ ขอให้เธอคุยกับเขาก่อน แต่เธอก็ยืนยันที่จะเลิกกับเขา

           "ถึงแม้ฉันจะเจอคนที่ใช่แต่ก็น่าเสียดายที่เป็นแบบนี้" โซเฟียรี กล่าว

แม่แฟน
ภาพจาก TikTok @sofiaaary_official

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกมาก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียล พากันเข้าไปดูมากกว่า 600,000 ครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกัน แม้ว่าจะมีส่วนหนึ่งที่รู้สึกเห็นใจและเข้าไปปลอบใจเธอ แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่เห็นด้วยกับแม่ของแฟนเธอ บอกว่าชีวิตของเธอ ไม่มีความเป็นส่วนตัวจริง ๆ

           อย่างไรก็ดี มีชาวเน็ตอีกส่วนสงสัยว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวอาจเป็นเพียงแค่การเซตฉากขึ้นมา เพื่อต้องการสร้างคอนเทนต์เท่านั้น รายหนึ่งกล่าวเสียดสีว่า "การถ่ายทำโดยรวมดีมาก ไม่มีอะไรต้องปรับปรุงเลย ยกเว้นสคริปต์ ควรทำให้เนียนกว่านี้หน่อย"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉากเรียกน้ำตา สาวอัดคลิปนาทีเจ็บช้ำ ถูกแม่แฟนบีบให้เลิกกัน กับเหตุผลที่คาดไม่ถึง อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2567 เวลา 12:03:51 21,519 อ่าน
TOP