x close

หญิงใจกล้า แชะท่ายากบนโขดหิน โหนตัวชู 2 ขา โมเมนต์นี้หวิดเป็นภาพสุดท้าย

         หญิงใจกล้า แชะท่ายากบนโขดหิน โหนตัวชู 2 ขา หวิดกลายเป็นภาพสุดท้าย ลื่นตกจนคนกรี๊ด
ถ่ายรูปบนโขดหิน
ภาพจาก 九派新聞

          วันที่ 19 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ HK01 รายงานงานเหตุการณ์หวาดเสียวบริเวณจุดชมวิวบนภูเขาไป๋หยา ในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อนักท่องเที่ยวหญิงขอเช็กอินแชะภาพแบบท่ายาก ใช้ 2 มือโหนโขดหินบริเวณริมหน้าผา พร้อมยกตัวขึ้นเป็นรูปตัว L จนขาลอยจากฟ้า แต่ในตอนที่ลงมานั้นดันเกิดเหตุผิดพลาด จนเป็นโมเมนต์ที่ผู้คนรอบข้างพากันกรีดร้อง !


          โดยพบว่าหญิงรายดังกล่าวได้ขอให้ชายอีกคนถ่ายรูปให้ ระหว่างที่เธอขึ้นไปโหนตัวบนโขดหิน แต่ตอนที่ลงมานั้นเธอกลับลื่น ทำให้ตัวไถลตกจากก้อนหิน จนเกิดเป็นช่วงเวลาสุดระทึกที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต สร้างความตกใจให้คนที่อยู่บริเวณนั้น

ถ่ายรูปบนโขดหิน
ภาพจาก 九派新聞

          อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 18 มีนาคม เจ้าหน้าที่สำนักงานประจำเขตต้าเผิง ได้ออกมาเผยถึงกระแสแชร์คลิปดังกล่าว โดยยืนยันว่าทางสำนักงานยังไม่ได้รับรายงานเหตุการณ์ใด ๆ ที่มีผู้ต้องการความช่วยเหลือ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีรายงานเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันนี้ ดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะเพิ่มความพยายามในการประชาสัมพันธ์ เตือนภัย และควบคุมดูแลอย่างต่อเนื่อง


ถ่ายรูปบนโขดหิน
ภาพจาก 九派新聞

          สำหรับภูเขาดังกล่าวอยู่ภายใต้การดูแลของสำนักงานเขต 2 แห่ง โดยเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์อันตรายเช่นนี้อีก เจ้าหน้าที่ได้นำป้ายคำเตือนไปติดไว้ตามเส้นทางเดินขึ้นเขาแล้ว พร้อมใช้เสียงประกาศเตือนภัย และจัดกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจตราอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจะมีเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลนักท่องเที่ยว เพื่อช่วยตักเตือนถึงพฤติกรรมที่ฝ่าฝืนกฎความปลอดภัยด้วย
 ถ่ายรูปบนโขดหิน
ภาพจาก 九派新聞

ถ่ายรูปบนโขดหิน
ภาพจาก 九派新聞

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก HK01
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงใจกล้า แชะท่ายากบนโขดหิน โหนตัวชู 2 ขา โมเมนต์นี้หวิดเป็นภาพสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2567 เวลา 16:34:35 10,865 อ่าน
TOP