x close

เปิดคอมเมนต์แฉ ครอบครัวทิ้งทิชชูลงหม้อชาบูโวยร้าน นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เจอสวน ด่ามาเยอะ ๆ

         เปิดคอมเมนต์แฉ ครอบครัวทิ้งทิชชูลงหม้อชาบูโวยร้าน นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เหยื่อเพียบ โดนกันถ้วนหน้า ชาวเน็ตแนะร้านพาตัวไปออกโหนกระแสให้ได้ ตำรวจเร่งทำงานแน่นอน ส่วนฝั่งครอบครัวโต้กลับด่ามาเยอะ ๆ จะได้ฟ้องกลับ ?
ครอบครัวทิชชู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง

         กรณีที่ลูกค้าโวยลั่นเจอทิชชูในถาด หม้อชาบูที่ร้าน Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง จนพนักงานต้องไหว้ขอโทษกันเกือบทั้งร้าน เพื่อไม่ให้มีปัญหา อย่างไรก็ตาม เมื่อทางร้านไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลายเป็นคดีพลิก คนที่เอาทิชชูที่เช็ดปากไปใส่ในหม้อ คือ ลูกค้าที่เป็นคนต่อว่าพนักงาน
         
         เมื่อร้านรู้ความจริง ก็ไตร่ตรองอยู่นานว่าจะแฉเรื่องนี้ดีไหม สรุปก็ตัดสินใจโพสต์ เพื่อให้ลูกค้ารับฟังเสียงของทางร้านในฐานะผู้ให้บริการบ้าง และเหตุการณ์นี้คงไม่เกิดขึ้นจากลูกค้ารายอื่นอีก

อ่านข่าว : ลูกค้าโวยลั่น เจอทิชชูในถาด-หม้อชาบู พนง.ไหว้ขอโทษรัว ๆ พอเช็กวงจรปิด... โอ้โห !

         ล่าสุด วันที่ 5 เมษายน 2567 เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน มีการเล่าแฉวีรกรรมของลูกค้าครอบครัวนี้ว่า ร้าน Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง ไม่ใช่ร้านเดียวที่โดนพิษจากคนกลุ่มนี้ ยังมีเคสอื่นอีก มีคอมเมนต์หนึ่งเล่าว่า เห็นหน้าคนในคลิปแล้วจำได้ขึ้นใจเลย เมื่อก่อนเคยทำงานที่ห้างแล้ว 2 ผัวเมียคู่นี้ชอบมาคอมเพลนพนักงานห้าง อ้างว่า พนักงานไม่สนใจให้บริการ และขอพบผู้จัดการสาขาให้มาคุยเพื่อจะเอา Gift Voucher แทนคำขอโทษ

สองผัวเมียทิชชูชาบู
         ครอบครัวนี้ทำกันหลายที่จนรู้กันทั่ว แต่ไม่มีใครทำอะไรได้ ตอนนี้เรื่องดังแล้ว หวังว่าร้านจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะพฤติกรรมแบบนี้คือเข้าข่ายมิจฉาชีพแล้ว

ชาวเน็ตแนะร้านแห่ฟ้องหมู่ ทำให้เข็ดหลาบ


         ส่วนทางเพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน แสดงความเห็นว่า ขอเรียกครอบครัวนี้ว่า สองผัวเมียทิชชูชาบู ความช่ำชองที่ทำมันมีที่มาเพราะซ้อม ซ้อม และซ้อม มาตลอด ทางลูกเพจก็เสนอซ้ำว่า อยากให้ร้านที่เคยเสียหายหลาย ๆ ร้านรวมตัวกันมาแจ้งความ เพื่อให้เป็นคดีใหญ่ขึ้น ทั้งในข้อหาฉ้อโกงประชาชน ทำให้เสียทรัพย์ สร้างหลักฐานเท็จ ฯลฯ เป็นการฟ้องคดีแบบฟ้องหมู่ พร้อมกับเรียกค่าเสียหาย ค่าทำขวัญให้ได้มากที่สุด โทษหนักกว่าคดีฟ้องเดี่ยว

           เมื่ออัยการฟ้องร้องดำเนินคดี ก็ยื่นเรียกร้องค่าเสียหายแต่ละคนแยกต่างหาก ไม่ต้องฟ้องแพ่งอีก เรื่องเงินชดเชย แล้วแต่ศาลสั่ง แต่ไม้ตายสุดท้ายคือ ถ้าได้ออกรายการ "โหนกระแส" รับรองตำรวจรีบทำงานแน่นอน

สองผัวเมียทิชชูชาบู

ฝั่งลูกค้าไม่สำนึก ท้าให้ด่าเยอะ ๆ จะได้ไปฟ้อง ?


         ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตก็แฉเพิ่มว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่าเป็นคนในคลิปเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้รถทัวร์ว่า ใครที่ด่าหรือว่าอะไรเขา ขอให้ด่ามาเยอะ ๆ จะได้แคปเอาไปฟ้องมัดรวมกันทีเดียว พวกคุณไม่ได้กินอาหารกับผม เลยคิดกันไปใหญ่

สองผัวเมียทิชชูชาบู
ภาพในร้าน


สองผัวเมียทิชชูชาบู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง

สองผัวเมียทิชชูชาบู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง

สองผัวเมียทิชชูชาบู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคอมเมนต์แฉ ครอบครัวทิ้งทิชชูลงหม้อชาบูโวยร้าน นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เจอสวน ด่ามาเยอะ ๆ อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2567 เวลา 13:45:56 15,226 อ่าน
TOP