x close

บีม One Man & แฟนใครไม่รู้ Concert แดน โผล่เซอร์ไพรส์


บีม


แฟนๆ สุดประทับใจ!!! แดน โผล่เซอร์ไพรส์ บีม ร่วมโชว์ One Man & แฟนใครไม่รู้ Concert

          คุ้มค่าสมกับที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก "One Man & แฟนใครไม่รู้ Concert" ของหนุ่มหล่ออารมณ์ดี "บีม-กวี ตันจรารักษ์" หลายคนอิ่มอกอิ่มใจไปตามๆ กัน เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ โรงละครอักษรา

          ซึ่งแฟนเพลงที่เคยเห็นหนุ่ม "บีม" ในแบบที่คุ้นตากับมาดนุ่มๆ และเพลงฟังสบาย สไตล์ป๊อปยังต้องอึ้งและทึ่งไปตามๆ กันเมื่อหนุ่ม "บีม" เปิดเวทีมาพร้อมกับภาพหลุดๆ แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก มีเสน่ห์ ซึ่งเป็นอีกมุมหนึ่งที่ไม่มีใครได้เห็นมาก่อน ทั้งร้อง ทั้งเต้น

          โดยเริ่มจากเพลง "แฟนใครไม่รู้, ไปน่ารักไกลๆ หน่อย" ต่อด้วยการนำเพลง "ไม่เปลี่ยนใจเธอคนเดียว" มาทำใหม่ด้วยจังหวะสนุกสนาน ก่อนที่จะหยุดทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ ซึ่งในงานคอนเสิร์ตวันนี้ หนุ่ม "บีม" ก็ตั้งใจมาหาคนที่ไม่มีแฟน มาออกเดทคู่กันบนเวที แหม!!!ช่างสมกับคอนเซปต์ที่ว่า "วันแมน & แฟนใครไม่รู้" จริงๆ เลยนะนาย "บีม"

          พอหยุดทักทายแฟนๆ กันพอหอมปากหอมคอแล้ว "บีม" ก็ได้อวดท่อนแร๊พส่งเข้าเพลง "โสด" โดยงานนี้คนโสดทั้งหลายก็ช่วยกันส่งเสียงร้องเพลงนี้ไปพร้อมๆ หนุ่ม "บีม" กันดังสนั่นโรงละครอักษรากันเลยทีเดียว ก่อนที่จะเบรกด้วยเพลงจังหวะช้าๆ ไปพร้อมกับเสียงเมโลดี้เพราะๆ ในเมดเล่ย์เพลง "บอกรัก" และเพลง "ระหว่างรอสาย"

          จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการเปิดตัวแขกรับเชิญสาวสวย "แพท-ณปภา" โดยงานนี้ "บีม" ก็ได้สารภาพออกมาอย่างเขินๆ กลางเวทีคอนเสิร์ตเลยว่า แอบปลื้มสาว "แพท" มาตั้งนานแล้ว ซึ่งพอได้ยิน "บีม" ประกาศบนเวทีแบบนี้ "แพท" เลยขอตอกย้ำความน่ารัก สดใสของตัวเองด้วยเพลง "อกหักค่าาา" พร้อมท่าเต้นน่ารักๆ สไตล์ตุ๊กตา มาร้องให้หนุ่ม "บีม" ได้ฟังกันแบบชัดๆ ซึ่ง "บีม" เองก็ยังไม่ยอมแพ้ รีบคว้าเพลง "จีบฉันที" มาร้องหยอด "แพท" กันอีก

          หลังจากที่หยอดกันไปหยอดกันมา ก็มาถึงคราวที่ทั้งคู่มาร้องเพลงคู่กันบ้าง โดยทั้ง "บีม" และ "แพท" ก็ได้หยิบเพลง "ละลาย" ออกมาร้องให้แฟนๆ ได้เต้นตาม ซึ่งนอกจากจะร้องแล้ว ทั้งคู่ก็ยังมองตากันจนแทบจะละลาย สมกับชื่อเพลงกันเลยทีเดียว งานนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม "บีม" กันได้อย่างไม่ขาดเลยก็ว่าได้

          หลังจากหยอดหวานกันไปมา หนุ่ม "บีม" ก็เลยถือโอกาสชวนสาว "แพท" ร้องเพลงบอกรักเป็นภาษาเกาหลีซะเลย กับเพลง "ซารางเฮโย" พอหมดบทหวานซึ้งไปเรียบร้อย หนุ่ม "บีม" ก็กลับออกมาอีกครั้งกับมาดหนุ่มเกาหลี โชว์สเต็ปแดนซ์ด้วยเพลง "ต่อให้โลกหยุดหมุน, หน้าไม่อาย" และเพลง "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก"

          พอจบทั้งสามเพลง แล้วก็ตามด้วยกิจกรรมที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือตามหาแฟนเพื่อมาออกเดทกับ "บีม" จากนั้นก็เปิด VTR  เพื่อเผยโฉมผู้เข้ารอบที่จะมีโอกาสขึ้นเวทีคู่ "บีม" จนกระทั่งได้แฟนใครไม่รู้มา 4 คน มาร่วมออกเดทกับ "บีม" บนเวที พอจบช่วงเวลาแห่งความสุข "บีม" ก็พาทุกคนเข้าสู่อารมณ์ซึ้งด้วยการโชว์เดี่ยวเปียโนอวดแฟนๆ พร้อมกับร้องเพลง "ร้องไห้ทีหลังดังกว่า"

          จากนั้น "บีม" ก็ได้ร้องเพลง "อย่าเพิ่งบอกว่ารัก" ก่อนที่จะต่อด้วยเพลง "โลกอยู่ทนคนอยู่นาน" และตามมาด้วยเพลงเมดเลย์สนุกๆ ของดีทูบี นั่นก็คือเพลง "คิดถึงตามระเบียบ (เรียบร้อยโรงเรียนเธอ), C.I.A. (ค้นใจ), อยากให้เธอกัด" และเพลง "ซ่าส์ (สั่นๆ)" ต่อด้วยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่างเพลง "ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง" เพื่อให้แฟนๆ ได้ ย้อนระลึกถึงความทรงจำดีๆ ของ D2B งานนี้ทำเอาทั้งเจ้าตัวและแฟนเพลงต่างก็น้ำตาซึมไปตามๆ กัน

          หลังจากเพลงนี้จบลง ทีมงานได้หยิบภาพ VTR ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็น 3 หนุ่ม "D2B" มาให้แฟนๆ ได้ชมเพื่อคลายความคิดถึงกัน พร้อมหยิบเพลง "รู้ทั้งรู้" มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง และต่อด้วยเพลง "ที่คั่นหนังสือ"

          ก่อนที่จะปิดฉากประทับในในวันนี้ พร้อมเสียงต้อนรับ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" กับเพลง "ไม่มีเธอวันนั้นไม่มีฉันวันนี้" ซึ่งนอกจากจะโดนใจแฟนเพลงแล้ว หนุ่ม "บีม" ยังออกอาการตื่นเต้นกับการขึ้นเวทีของน้องรัก เพราะก่อนหน้านี้ทีมงานได้แจ้งว่า "แดน" ไม่สามารถมาร่วมบนเวทีได้ งานนี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่ "บีม" แบบเต็มๆ

          และทั้งสองก็ได้ร้องเพลงคู่กัน เพื่อเป็นการส่งท้าย ด้วยเพลงที่ทั้งคู่เคยร้องด้วยกันล่าสุดนั่นก็คือเพลง "ไปน่ารักไกลๆ หน่อย" และก็มาจบลงที่เพลง "แฟนใครไม่รู้" เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างเซอร์ไพรส์และน่าประทับใจจริงๆ ใน "One Man & แฟนใครไม่รู้ Concert" ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่จะตราตรึงใจแฟนเพลงของ "บีม" รวมถึง "D2B" ไปอีกนานแสนนานกันเลยทีเดียว!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีม One Man & แฟนใครไม่รู้ Concert แดน โผล่เซอร์ไพรส์ โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2551 เวลา 10:18:26 16,713 อ่าน
TOP